+Aa-
    Zalo

    Video: Nữ MC Fox News gây "sốt" vì phản ứng khi khách mời nói về chiến thắng của ông Joe Biden

    • DSPL
    ĐS&PL Đoạn video ghi lại cảnh nữ MC Fox News Sandra Smith tỏ thái độ công khai khi khách mời đặt nghi vấn về chiến thắng của ông Biden đã được lan truyền rộng rãi trên Twitter.

    Đoạn video ghi lại cảnh nữ MC Fox News Sandra Smith tỏ thái độ công khai khi khách mời đặt nghi vấn về chiến thắng của ông Biden đã được lan truyền rộng rãi trên Twitter.

    Cụ thể, ngày 7/11 (theo giờ Mỹ), hàng loạt các hãng tin lớn như CNN, Fox News và AP đã xướng tên đại diện đảng Dân chủ Joe Biden là người chiến thắng cuộc đua vào Nhà Trắng. Trả lời phỏng vấn trong một chương trình truyền hình của Fox News về vấn đề trên, luật sư bảo thủ Cleta Mitchell đã bày tỏ sự hoài nghi đối với chiến thắng của ông Joe Biden.

    [presscloud]17596[/presscloud]

    Theo đó, bà Mitchell phát biểu: "Hãy nhớ rằng việc các hãng tin CNN hay thậm chí Fox News chỉ định một ai đó là người chiến thắng, không có nghĩa họ chắc chắn chiến thắng".

    Sau lời nhận định trên của bà Mitchell, ngay lập tức người dẫn chương trình Sandra Smith đã tỏ thái độ không đồng tình. Cô nói: "Cái gì cơ? Chuyện gì đang xảy ra vậy? Chúng ta đã công bố kết quả rồi".

    Phản ứng trên của nữ MC Fox News đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận sau đó. Đoạn video ghi lại cảnh này, được lan truyền trên trang Twitter vào ngày 9/11, đã nhận được hàng chục nghìn lượt thích và bình luận.

    Được biết, cuộc bầu cử tổng thống Mỹ hiện nay đang gây ra nhiều tranh cãi vì ông Donald Trump không chịu chấp nhận kết quả thất thế trước đối thủ đảng Dân chủ Joe Biden. Đội ngũ ông Trump tuyên bố sẽ theo đuổi tới cùng cuộc chiến pháp lý với các cáo buộc gian lận bầu cử. 

    Dù phía tổng thống Mỹ đã đưa ra nhiều lời khai nhận khác nhau thu thập được từ các nhân chứng nhưng những lời khai này được cho là không đủ "sức nặng" bởi chúng chưa được xác minh tính chính xác.

    Hôm 9/11, Bộ trưởng Tư pháp đã có động thái đầu tiên liên quan tới vân đề trên khi ra lệnh mở một cuọc điều tra xác minh các lời cáo buộc.

    Minh Hạnh(Theo The Hill)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-nu-mc-fox-news-gay-sot-vi-phan-ung-khi-khach-moi-noi-ve-chien-thang-cua-ong-joe-biden-a345785.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan