+Aa-
    Zalo

    Video: Phá điểm đen trong căn phòng "ma quái" của băng trộm chuyên giả gái bán dâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Căn phòng được thiết kế một lỗ nhỏ, khi "con mồi" cởi đồ, các đối tượng sẽ chui vào dưới gậm giường, lục hết tài sản rồi tẩu thoát nhanh chóng.

    Căn phòng được thiết kế một lỗ nhỏ, khi "con mồi" cởi đồ, các đối tượng sẽ chui vào dưới gậm giường, lục hết tài sản rồi tẩu thoát nhanh chóng.

    [presscloud]8006[/presscloud]
    Nguồn video: Zing.vn

    Ngày 27/2, Đội 2 (PC02, Công an TP.HCM) tạm giữ hình sự Lương Phạm Hồng Quân (42 tuổi, quê Tiền Giang), Nguyễn Thành Ngân (40 tuổi, quê Tây Ninh), Nguyễn Anh Tuấn (Tuấn "mụn", 35 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) cùng 10 người khác về hành vi Trộm cắp tài sản.

    Theo cảnh sát, băng trộm này do Quân, Ngân và Tuấn "mụn" cầm đầu. Quân cùng đồng bọn cho người giả làm gái bán dâm trên các tuyến quốc lộ. Khi có người muốn mua dâm, các cô gái đưa khách vào phòng đã chuẩn bị sẵn. Căn phòng này được thiết kế có lỗ nhỏ, khi khách cởi đồ sẽ có người của nhóm này chui vào lấy tài sản.

    Sau khi trộm thành công, các cô gái giả vờ ra ngoài lấy bao cao su rồi tẩu thoát. Thời điểm bị bắt, nhóm này đã thực hiện trót lọt hàng nghìn vụ, trộm hơn 1.000 điện thoại di động. Riêng tiền mặt, cảnh sát chưa thống kê hết.

    Nguyễn Phượng(T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-pha-diem-den-trong-can-phong-ma-quai-cua-bang-trom-chuyen-gia-gai-ban-dam-a264552.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan