+Aa-
    Zalo

    Video: Phá tan nhà của chủ, chó husky được dân mạng xin tha vì hành động ngọt ngào

    • DSPL
    ĐS&PL Cách chuộc lỗi sau khi làm rối tung và phá hỏng nhiều vật dụng trong nhà của chú chó husky khiến hàng triệu người mủi lòng.

    Cách chuộc lỗi sau khi làm rối tung và phá hỏng nhiều vật dụng trong nhà của chú chó husky khiến hàng triệu người mủi lòng.

    Vừa qua, một chàng trai sống ở Hàng Châu, Trung Quốc chia sẻ một đoạn video thù vị với lời cảm thán: “Nếu không có camera an ninh, tôi chẳng thể nào biết được căn nhà của mình đã bị phá hoại ra sao khi tôi vắng nhà”.

    [presscloud]17272[/presscloud]

    Theo đó, chú chó husky có tên Oreo của chàng trai này nhân lúc chủ không có nhà đã dùng miệng lôi ghế sofa xung quanh phòng khách, trước khi xé đệm ghế thành những mảnh nhỏ rơi đầy trên mặt đất.

    Làm hỏng ghế sofa còn chưa đủ, Oreo còn chạy tới hất đổ thùng rác, khiến cả sàn nhà trở nên hỗn loạn và bẩn thỉu.

    Đang “hăng hái” phá đồ, Oreo bất ngờ phát hiện chủ đã về, vội nhảy lên chiếc ghế mới bị nó cắn rách, bày ra một khuôn mặt đầy tội lỗi và đáng thương.

    Đoạn video thu hút hàng triệu lượt người xem. Đa phần mọi người đều tháy xiêu lòng trước biểu cảm của chú chó nên thi nhau xin người chủ tha thứ cho nó.

    “Con chó thật ra chỉ đang kiểm tra chất lượng của ghế thôi mà. Phải bỏ đi cái cũ thì mới đón nhận cái mới được chứ”, một người viết.

    Đinh Kim(Theo Dailymail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-pha-tan-nha-cua-chu-cho-husky-duoc-dan-mang-xin-tha-vi-hanh-dong-ngot-ngao-a341950.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan