+Aa-
    Zalo

    Video: Phẫn nộ người đàn ông đẩy mẹ già làm “lá chắn sống” trước máy cày

    • DSPL
    ĐS&PL Trong video, người con trai kéo mẹ già đang run lẩy bẩy dưới đất làm “lá chắn sống” trước máy cày để không cho người khác di chuyển khiến dư luận phẫn nộ.

    Trong video, người con trai kéo mẹ già đang run lẩy bẩy dưới đất làm “lá chắn sống” trước máy cày để không cho người khác di chuyển khiến dư luận phẫn nộ.

    [presscloud]3098[/presscloud] 
    Nguồn video: Daily Mail

    Theo Daily Mail (Anh) đưa tin vụ việc xảy ra tại làng Mungla ở bang Maharashtra, Ấn Độ. Khi xảy ra vụ việc, người con trai đang tranh cãi với người đàn ông lái máy cày.

    Và để người này không di chuyển được, người con trai đã lôi mẹ trên đất rồi quăng bà ra ngay phía trước cái máy cày. Thậm chí, khi người mẹ đã cố gắng bò ra khỏi vị trí đó, ông ta ngay lập tức lôi bà quay trở lại.

    Được biết, sau khi đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội đã dấy lên một làn sóng phản đối dữ dội tại Ấn Độ. Do đó, cảnh sát địa phương khẳng định họ đã mở cuộc điều tra về vụ việc.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-phan-no-nguoi-dan-ong-day-me-gia-lam-la-chan-song-truoc-may-cay-a234560.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan