+Aa-
    Zalo

    Video: Phản ứng bất ngờ của chú voi khi thấy người chăm sóc bị đánh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Video cho thấy khoảnh khắc một con voi thể hiện sự quan tâm đáng kinh ngạc với người chăm sóc của mình bằng cách lao tới giúp đỡ khi thấy chủ "bị đánh".

    Video ghi lại khoảnh khắc một con voi thể hiện sự quan tâm đáng kinh ngạc với người chăm sóc của mình bằng cách lao tới giúp đỡ khi thấy chủ "bị đánh".

    [presscloud]3186[/presscloud]

    Theo Daily Mail, sự việc được quay tại Chiang Mai, Thái Lan, chủ nhân của chú voi Thongsri đã giả vờ vật lộn với người khác dường như để chứng minh sự trung thành của con voi.

    Thongsri, 17 tuổi, tin rằng chủ nhân của mình đang bị tấn công. Nó lao tới phía chủ nhân, đi vòng quanh để đảm bảo anh đã an toàn, thậm chí còn hạ thấp người xuống để kiểm tra chủ nhân của mình.

    Đầu năm nay, các nhà nghiên cứu ở Phần Lan cho biết voi có thể là loài vật dễ chịu, cởi mở và chu đáo giống con người. Các chuyên gia xác định voi cũng có những đặc điểm tính cách khác nhau. Cụ thể, voi có thể hung hăng, hòa đồng và chu đáo, theo các chuyên gia từ Đại học Turku của Phần Lan.

    NGUYỄN QUỲNH(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-phan-ung-bat-ngo-cua-chu-voi-khi-thay-nguoi-cham-soc-bi-danh-a235181.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan