+Aa-
    Zalo

    Video: Phát sợ cảnh bé trai 5 tuổi bị kẹp đầu, treo lủng lẳng trên vòng quay mặt trời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ vì tiết kiệm 30 nhân dân tệ, một người mẹ Trung Quốc đã đánh đổi cả mạng sống của con mình khi để cậu bé một mình ngồi trên vòng quay mặt trời.

    Chỉ vì tiết kiệm 30 nhân dân tệ, một người mẹ Trung Quốc đã đánh đổi cả mạng sống của con mình khi để cậu bé một mình ngồi trên vòng quay mặt trời.

    [presscloud]4508[/presscloud]

    Sự việc xảy khi 2 mẹ con họ Liu tham quan công viên giải trí Ngọc Hoàn thuộc thị trấn Thai Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc vào ngày 24/9 vừa qua. Bé trai 5 tuổi nằng nặc đòi mẹ chơi vòng đu quay nhưng người phụ nữ lại không muốn trả 30 nhân dân tệ (100 ngàn đồng) tiền vé người lớn nên đã thuyết phục nhân viên cho cậu bé ngồi một mình.

    Khi cabin lên đến đỉnh của đu quay, cậu bé nghịch ngợm cố gắng trèo lên thanh chấn song cửa sổ và bị ngã ra ngoài. Cậu bé đã có thể đã tử vong nếu rơi từ độ cao 40m xuống mặt đất, may mắn là phần đầu cậu bị kẹt lại giữa 2 thanh chấn song khiến cậu treo lủng lẳng trên không.

    Khi phát hiện ra sự việc, nhân viên đã ngay lập tức điểu khiến cho vòng quay dừng lại và tìm cách giải cứu cậu bé. Thật may cậu chỉ bị bầm tím cổ ở vùng bị kẹt, ngoài ra không có gì đáng lo ngại.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-phat-so-canh-be-trai-5-tuoi-bi-kep-dau-treo-lung-lang-tren-vong-quay-mat-troi-a245498.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan