Video: “Phát sốt” khoảnh khắc ông Joe Biden bế cháu nội đung đưa theo điệu nhạc tại Nhà Trắng


Thứ 6, 22/01/2021 | 04:22


Hình ảnh Tổng thống Mỹ Joe Biden bế cháu nội Beau Biden trên tay trong ngày nhậm chức đã thu hút sự chú ý của không ít người.

Hình ảnh Tổng thống Mỹ Joe Biden bế cháu nội Beau Biden trên tay trong ngày nhậm chức đã thu hút sự chú ý của không ít người.

Buổi lễ nhậm chức của Tổng thống Mỹ thứ 46 Joe Biden (78 tuổi) được tổ chức vào ngày 20/1/2021 (giờ địa phương). Tối cùng ngày, một buổi hòa nhạc mừng ông Biden nhậm chức được tổ chức tại Nhà Trắng.

Trong lúc cùng cả gia đình xem chương trình hòa nhạc, Tổng thống Biden đã bế cháu trai 8 tháng tuổi Beau Biden trên tay. Cả hai ông cháu cùng lắc lư theo điệu nhạc bài hát Lovely Day. Bé trai trông có vẻ rất thích thú, nhìn vào màn hình khi ca sĩ Demi Lovato hát.

Được biết, Beau Biden là con trai của Hunter Biden (50 tuổi) và người vợ Nam Phi Melissa Cohen (32 tuổi). Cậu bé được đặt tên theo người bác đã mất bào năm 2015 vì căn bệnh ung thư não. Trước đó, Beau Biden cũng cùng cha me xuất hiện trên sân khấu để xem ông nội tuyên thệ nhậm chức.

Đinh Kim (Theo Daily Mail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-phat-sot-khoanh-khac-ong-joe-biden-be-chau-noi-dung-dua-theo-dieu-nhac-tai-nha-trang-a353536.html