+Aa-
    Zalo

    Video: Phượt thủ Việt “hồi sinh” chú chó nhỏ ngạt nước gây "bão mạng" thế giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn video ghi lại cảnh một phượt thủ cố sức cứu sống chú chó nhỏ bị đuối nước được ghi lại và chia sẻ lên mạng khiến nhiều người xúc động.

    Đoạn video ghi lại cảnh một phượt thủ cố sức cứu sống chú chó nhỏ bị đuối nước được ghi lại và chia sẻ lên mạng khiến nhiều người xúc động.

    [presscloud]6486[/presscloud]

    Đoạn clip dài hơn 5 phút ghi lại toàn bộ quá trình cấp cứu của chú chó. Mở đầu clip một người được cho là phượt thủ phát hiện chú cún bị đuối nước ở dưới hồ. Ngay lập tức người này vớt con chó lên trong tình trạng gần như không còn sống.

    Phượt thủ lay nhẹ chú cún, thấy nó chưa tắt thở, dùng một vỏ chai nước suối nhỏ để tiến hành hô hấp nhân tạo. Một đầu chai anh để vào mõm cún, đầu còn lại anh dùng miệng mình hà hơi.

    Lúc hô hấp, ai nấy đều bảo anh hãy thôi đi vì con cún đó rất khó có thể sống tiếp. Mặc mọi người khuyên can, chàng trai vẫn tiếp tục công việc của mình, cố hết sức cứu chú chó nhỏ.

    May mắn chú cún tỉnh lại, đứng thẳng được bằng bốn chân. Sau đó, chàng trai chia sẻ clip lên youtube và trang cá nhân đã thu hút được hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận.

    Sức lan tỏa của đoạn clip trên vô cùng mạnh mẽ khi được hàng loạt các diễn đàn lớn của nước ngoài chia sẻ lại.

    Hàng trăm ngàn lượt xem và hàng chục ngàn bình luận cho hành động nhân văn của chàng phượt thủ: "Không phải người hùng nào cũng mặc áo choàng", "Thật tuyệt khi biết rằng trên đời vẫn còn nhiều người tốt", "Ước gì tôi được sống trong một thế giới toàn những người như anh ấy", "Hy vọng anh ấy nhận nuôi chú cún xinh đẹp đó và cho nó một mái ấm yêu thương. Chú chó sẽ yêu anh ấy suốt phần đời còn lại", cư dân mạng liên tục khen ngợi chàng phượt thủ Việt tốt bụng.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-phuot-thu-viet-hoi-sinh-chu-cho-nho-ngat-nuoc-gay-bao-mang-the-gioi-a256751.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan