+Aa-
    Zalo

    Video: Quân đội Ukraine "dội bom" khiến xe bọc thép Nga nổ tung

    • DSPL
    ĐS&PL Video do lực lượng vũ trang Ukraine đăng tải, ghi lại khoảnh khắc xe bọc thép của Nga bị nổ tung do hứng bom đạn từ phía quân đội Ukraine.

    Bộ chỉ huy các binh đoàn xung kích của lực lượng vũ trang Ukraine chia sẻ đoạn video ghi lại khoảnh khắc xe bọc thép của Nga bị nổ tung do hứng bom đạn từ phía quân đội Ukraine. Tổ chức này không tiết lộ những hình ảnh này được quay ở đâu. 

    Quân đội Nga mở chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine vào ngày 24/2 (giờ địa phương). Ngày 31/5 đánh dấu ngày thứ 97 của chiến dịch. 

    video xe boc thep nga bi no tung boi bom dan cua ukraine copy
    Bộ chỉ huy các binh đoàn xung kích của lực lượng vũ trang Ukraine chia sẻ đoạn video ghi lại khoảnh khắc xe bọc thép của Nga bị nổ tung do hứng bom đạn từ phía quân đội Ukraine. Ảnh: Zenger News.

    Theo Bộ Tổng tham mưu các lực lượng vũ trang Ukraine, từ ngày 24/2 đến ngày 31/5, tổng thiệt hại chiến đấu của quân đội Nga là khoảng 30.500 người.

    Quân đội Ukraine cũng tuyên bố rằng Nga đã mất 1.358 xe tăng, 3.302 xe chiến đấu bọc thép, 649 hệ thống pháo, 207 hệ thống tên lửa phóng loạt, 93 hệ thống phòng không, 208 máy bay chiến đấu, 174 máy bay trực thăng, 2.275 xe cơ giới và tàu chở nhiên liệu, 13 tàu, 515 máy bay không người lái, 48 đơn vị thiết bị đặc biệt và 120 tên lửa hành trình.

    video-xe-boc-thep-nga-bi-no-tung-boi-bom-dan-cua-ukraine.mp4

    Video: The Sun.

    Tuần trước, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã ký sắc lệnh cho phép người Ukraine ở các khu vực bị chiếm đóng trở thành công dân của Nga dễ dàng hơn. 

    Văn phòng Cao ủy Nhân quyền Liên hợp quốc (OHCHR) hiện đã xác nhận 8.900 người dân thương vong ở Ukraine, trong đó có 4.074 người chết và 4.826 người bị thương. Tuy nhiên, OHCHR tin rằng "số liệu thực tế cao hơn đáng kể".

    Điều này là do "việc nhận thông tin từ một số địa điểm nơi các cuộc xung đột dữ dội đang diễn ra đã bị trì hoãn và nhiều báo cáo vẫn đang chờ được chứng thực".

    Bích Thảo(Theo Newsweek) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-quan-doi-ukraine-doi-bom-khien-xe-boc-thep-nga-no-tung-a539543.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan