Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Video: Quang Hải tiếc nuối không kịp vào sân ở những giây cuối cùng trận chung kết SEA Games 30

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhận được hiệu lệnh vào sân thay người, tuy nhiên, thời điểm Quang Hải mang giấy báo đến trọng tài bàn thì trên sân, tiếng còi cũng vang lên.

    Nhận được hiệu lệnh vào sân thay người, tuy nhiên, thời điểm Quang Hải mang giấy báo đến trọng tài bàn thì trên sân, tiếng còi cũng vang lên. Cầu thủ gốc Đông Anh tỏ ra tiếc nuối khi chung kết SEA Games khép lại khi không kịp góp mặt ở trận đấu lịch sử này.

    [presscloud]13754[/presscloud]

    Nguồn video: Người Lao Động

    Trước trận chung kết giữa U22 Việt Nam và Indonesia, hình ảnh Quang Hải ra sân khởi động cùng các đồng đội khiến người hâm mộ tin rằng, đội trưởng U22 Việt Nam sẽ ra sân ở trận chung kết.

    Thời điểm gần kết thúc trận đấu, khi mà U22 Việt Nam đã chắc chắn nắm trong tay tấm HCV, HLV Park Hang-seo đã chỉ đạo trợ lí Lee Young-jin tung Quang Hải vào sân.

    Tuy nhiên, mặc dù nhận được sự hỗ trợ từ ban huấn luyện cùng các đồng đội, Quang Hải chỉ kịp mang giấy báo thay người đến trọng tài bàn thì tiếng còi kết thúc trận đấu cũng vang lên. Quang Hải tỏ ra tiếc nuối khi chung kết SEA Games khép lại khi không kịp góp mặt ở trận đấu lịch sử này.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-quang-hai-tiec-nuoi-khong-kip-vao-san-o-nhung-giay-cuoi-cung-tran-chung-ket-sea-games-30-a304249.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan