Video: Ra đường tập thể dục giữa lúc giãn cách, người đàn ông chạy thục mạng khi phát hiện xe công vụ


Thứ 3, 27/07/2021 | 20:15


Cùng sự kiện

Hành động thiếu ý thức của người đàn ông khiến người xem không khỏi dở khóc dở cười nhưng cũng cảm thấy bức xúc, ngán ngẩm.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông bỏ chạy khi bị lực lượng chức năng phát hiện ra ngoài tập thể dục trong thời gian thực hiện Chỉ thị 16, khiến cư dân mạng chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm.

Cộng đồng mạng - Video: Ra đường tập thể dục giữa lúc giãn cách, người đàn ông chạy thục mạng khi phát hiện xe công vụ

Video: Người đàn ông ra ngoài tập thể dục bỏ chạy thục mạng khi phát hiện xe công vụ. Nguồn: Dân trí

Những hình ảnh được ghi lại cho thấy, người đàn ông có lẽ nhận thức được hành vi vi phạm quy định phòng chống dịch của mình nên đã dồn hết sức lực để bỏ chạy, bất chấp lực lượng chức năng địa phương liên tục yêu cầu dừng lại.

Khi có vẻ thấm mệt, người đàn ông ra hiệu cho xe công vụ dừng lại. Những tưởng sẽ hợp tác làm việc với lực lượng chức năng nhưng người đàn ông lại tiếp tục bỏ chạy thục mạng. Thêm một đoạn nữa, người đàn ông mới chịu dừng lại để làm việc.

Hành động này khiến người xem không khỏi dở khóc dở cười nhưng cũng cảm thấy bức xúc, ngán ngẩm bởi sự thiếu ý thức của người đàn ông trong lúc tình hình dịch COVID-19 đang vô cùng phức tạp.

"Đường chạy ở Olympic đã là gì so với đường đua đầy căng thẳng này. Về nhất hay nhì đều được đóng quỹ ủng hộ nhà nước chống dịch", một cư dân mạng châm biếm.

Một cư dân mạng khác chỉ trích: "Không biết tập thế này có cải thiện được sức khỏe không hay lại tổn thọ. Quá bất chấp và thiếu ý thức".

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-ra-duong-tap-the-duc-giua-luc-gian-cach-nguoi-dan-ong-chay-thuc-mang-khi-phat-hien-xe-cong-vu-a508380.html