+Aa-
    Zalo

    Video: Sau khi đổ xăng, người đàn ông rút ví ra rồi lại bỏ ngay vào túi quần, phóng xe đi thẳng

    • DSPL
    ĐS&PL Người chia sẻ video cho biết xe mang biển số tỉnh Bình Dương, vì số tiền không nhiều nên cây xăng cũng không báo công an.

    Người chia sẻ video cho biết xe mang biển số tỉnh Bình Dương, vì số tiền không nhiều nên cây xăng cũng không báo công an.

    [presscloud]13874[/presscloud]
    Nguồn: Cherry Trần/ Ngôi sao

    Khoảng 8h35 sáng 19/12, một người đàn ông ăn mặc lịch sự, lái ô tô màu trắng đến cây xăng ở ngã tư Nơ Trang Long - Lê Quang Định (phường 14, quận Bình Thạnh, TP HCM) đổ xăng.

    Sau khi đổ 500 nghìn đồng tiền xăng, tài xế rút ví ra rồi bỏ lại vào túi quần. Nhân lúc nhân viên đang bán hàng cho một người khác, tài xế lên xe để rời đi.

    Theo người chia sẻ video, nữ nhân viên gõ cửa xe yêu cầu trả tiền, anh này nói đã trả cho một người khác và lập tức phóng xe đi rất nhanh.

    Người chia sẻ video cho biết xe mang biển số tỉnh Bình Dương. Vì số tiền không nhiều nên cây xăng không báo công an. Tuy nhiên hành vi của nam tài xế bị cộng đồng lên án gay gắt

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-sau-khi-do-xang-nguoi-dan-ong-rut-vi-ra-roi-lai-bo-ngay-vao-tui-quan-phong-xe-di-thang-a305323.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan