+Aa-
    Zalo

    Video: Siêu sao Luka Modric đi chăn dê lúc 5 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - The Sun đăng tải clip ngắn quay lại cảnh đội trưởng Luka Modric của tuyển Croatia lúc 5 tuổi là một cậu bé chăn dê, ngày ngày vẫn lùa dê lên các sườn núi.

    The Sun đăng tải clip ngắn quay lại cảnh đội trưởng Luka Modric của tuyển Croatia lúc 5 tuổi là một cậu bé chăn dê, ngày ngày vẫn lùa dê lên các sườn núi. 

    [presscloud]3311[/presscloud]

    Luka Modric sinh ngày 9/9/1985 tại ngôi làng Modrici nhỏ bé trên sườn dốc của dãy Velebit. 5 tuổi, Modric là cậu bé chăn dê, ngày ngày vẫn lùa dê lên các sườn núi. 

    Năm 1991, khi Modric 6 tuổi, quân đội Serbia tấn công ngôi làng Modric sau sự tan rã của Liên bang Nam Tư. Luka sớm trở thành trẻ tị nạn khi ông của anh bị quân đội Serbia bắn chết trong lúc đang đi trên đường.

    Modric là cậu bé chăn dê lúc 5 tuổi. 

    "Khi chiến tranh nổ ra chúng tôi là những kẻ tị nạn và đó thực sự là một thời gian khó khăn. Tôi nhớ rất rõ mọi thứ ngày ấy nhưng đó không phải là những gì tôi muốn nhớ về" - tiền vệ 32 tuổi nói về thời thơ ấu của mình.

    Năm 10 tuổi, Modric được giới thiệu đến thử việc tại Dinamo Zagreb. Đây cũng là đội bóng nâng tầm tên tuổi của anh. Chính những năm tháng thi đấu tại Zagreb đã giúp Modric được gọi vào ĐT Croatia năm 2006 và sau đó anh tới Tottenham năm 2008. Phần còn lại thì cả thế giới đều biết.

    Tối nay (15/7), Modric với tấm băng thủ quân đội tuyển Croatia sẽ bước vào trận chung kết World Cup đầu tiên trong lịch sử. 

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-sieu-sao-luka-modric-di-chan-de-luc-5-tuoi-a236465.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan