+Aa-
    Zalo

    Video: Siêu sao thể hình, cụt 2 tay vẫn lái xế hộp bằng... chân

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Bất chấp việc bị khuyết cả hai tay nhưng, Barbie Thomas vẫn trở thành một nữ vận động viên thể hình nổi tiếng khắp thế giới bởi bản lĩnh vượt khó đáng nể.
    (ĐSPL) - Bất chấp việc bị khuyết cả hai tay nhưng, Barbie Thomas vẫn trở thành một nữ vận động viên thể hình nổi tiếng khắp thế giới bởi bản lĩnh vượt khó đáng nể.
    Không cam chịu số phận tàn phế, Barbie Thomas kiên trì tập luyện trong nhiều năm với mục tiêu trở thành vận động viên thể hình. Nỗ lực phi thường trong nhiều năm giúp ngôi sao 38 tuổi này gặt hái hàng loạt vinh quang tại các cuộc tranh tài trong lãnh thổ nước Mỹ.
     Barbie Thomas. 
    Chẳng những thực hiện thuần thục các bài thi trong những cuộc đọ tài với các đối thủ lành lặn khác, Thomas còn biến đôi chân và miệng của mình thành đôi tay một cách không thể hoàn hảo hơn. Nhờ đó cô có thể làm tốt những công việc thường nhật như như nấu ăn, đánh răng, nhắn tin điện thoại, đi mua sắm, trang điểm và thậm chí tự mình lái xe bằng đôi chân. Được biết Barbie Thomas không may bị mất cả hai tay từ khi lên 2 tuổi. Hiện tại nữ vận động viên đặc biệt đã lập gia đình và có 2 thiên thần đáng yêu.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-sieu-sao-the-hinh-cut-2-tay-van-lai-xe-hop-bang-chan-a34575.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan