Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Video: Siêu sao Zlatan Ibrahimovic tiếp tục gây 'sốt' khi lập hat-trick đẳng cấp ở tuổi 37

    • DSPL
    ĐS&PL Zlatan Ibrahimovic đã có màn trình diễn “xuất thần” khi liên tục ghi bàn trong các phút thứ 8, 56 và 70, giúp LA Galaxy đánh bại Los Angeles FC với tỷ số 3-2.

    Zlatan Ibrahimovic đã có màn trình diễn “xuất thần” khi liên tục ghi bàn trong các phút thứ 8, 56 và 70, giúp Los Angeles Galaxy đánh bại Los Angeles FC với tỷ số 3-2.

    [presscloud]11096[/presscloud]

    Trận derby Los Angeles giữa Los Angeles FC (LAFC) và Los Angeles Galaxy (LA Galaxy) thu hút sự chú ý của truyền thông nhờ sự xuất hiện của Zlatan Ibrahimovic. Chân sút người Thụy Điển đẩy sức nóng của trận đấu lên đỉnh điểm bằng những phát ngôn ngạo mạn trước giờ bóng lăn.
    Cụ thể, trước khi trận derby thành phố Los Angeles ở MLS diễn ra, Zlatan Ibrahimovic một lần nữa có phát biểu gây sốc nhắm vào Carlos Vela - cầu thủ được đánh giá là hay nhất MLS hiện nay.
    Anh tuyên bố: "Carlos Vela đang ở thời đỉnh cao ư? Ở tuổi 29, cậu ấy đang thống trị MLS. Nhưng ở độ tuổi đó, tôi vẫn thi đấu ở châu Âu. Đó là sự khác biệt." Sở dĩ có sự so sánh này là bởi Carlos Vela - cựu ngôi sao Arsenal đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại MLS với 19 pha lập công.
    Năm 2010, Ibrahimovic là chân sút số một của AC Milan. Anh tỏa sáng để giúp đội chủ sân San Siro giành chức vô địch Serie A 2010/11.
    "Thành thật mà nói, MLS không cùng đẳng cấp với bóng đá châu Âu. Tôi như siêu xe Ferrari nằm giữa những chiếc Fiat rẻ tiền", Zlatan tuyên bố.

    Nói được làm được, Ibrahimovic đã lập cú hat-trick để giúp LA Galaxy đánh bại đối thủ LAFC với tỷ số 3-2.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-sieu-sao-zlatan-ibrahimovic-tiep-tuc-gay-sot-khi-lap-hat-trick-dang-cap-o-tuoi-37-a285155.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan