Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Video: Sốc với bé gái 9 tuổi tự lái xế hộp tới trường

    • DSPL
    ĐS&PL Clip một học sinh nữ 9 tuổi lái xe đến trường đã nhận được không ít chỉ trích của các bậc phụ huynh.

    Clip một học sinh nữ 9 tuổi lái xe đến trường đã nhận được không ít chỉ trích của các bậc phụ huynh.

    Xem video:

    Clip có tên: "Câu chuyện thật, cha cho phép con nhỏ lái xe đến trường" do người có tài khoản Facebook Wiz Suwit đăng trên trang "You Like Clip Ded" ngày 9/12 cho thấy một cô bé 9 tuổi tự lái xe ô tô màu đỏ đi học.

    Hình ảnh học sinh nữ 9 tuổi lái ô tô đến trường nhận được gần 1 triệu lượt xem và hơn 12.000 bình luận. Hầu hết mọi người phẫn nộ trước cảnh vô cùng nguy hiểm vì bé gái chưa đủ tuổi đã lái ô tô ra đường. Dân mạng không chỉ lo ngại cho tính mạng của học sinh nữ này mà còn đối với những lái xe khác. Tuy nhiên, một số người lại cho biết cô bé đã làm rất tốt.

    Theo Thairath, cha của nữ sinh 9 tuổi lái ô tô đến trường là Yongyuth Mankaprathum cho biết, con gái bắt đầu lái xe năm lên 7 tuổi. Bình thường, cô bé lái xe 8 cây số đến trường học trong huyện Mueang Surat Thani, tỉnh Kanchanaburi, Thái Lan. Chuyến đi dài nhất của học sinh 9 tuổi này là từ Surat Thani đến Phuket trong chiếc Land Rover mà không có bất kỳ tai nạn nào.

    Trong clip, người cha để con gái lái xe một mình còn ông lại lái chiếc ô tô khác để quay lại cảnh con mình đi xe.Người cha này thừa nhận đó là hành vi bất hợp pháp và sẽ không để con gái 9 tuổi lái xe một lần nữa.

    Ông Yongyuth bày tỏ, cô bé rất buồn và hỏi lý do tại sao mình không thể tiếp tục lái xe trong khi chưa bao giờ gây ra tai nạn, anh đã giải thích rằng đó là quy định. Ông Pol Col Suwat Suksri, Giám đốc Sở Cảnh sát Surat Thani cho biết, cảnh sát đã lập biên bản đối với ông Yongyuth và người này phải nộp phạt 2.000 baht (khoảng 1,4 triệu đồng). Do chưa có điều khoản phạt lái xe chưa đủ tuổi nên gia đình cô bé chỉ bị phạt cảnh cáo.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-soc-voi-be-gai-9-tuoi-tu-lai-xe-hop-toi-truong-a75189.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lạ lùng chuyện lái xe ở Triều Tiên

    Lạ lùng chuyện lái xe ở Triều Tiên

    Có được tấm bằng lái xe ôtô ở Triều Tiên không phải là chuyện đơn giản, bởi cả nước chỉ có hai cơ sở đào tạo lái xe, phải đợi cả năm để thi lấy bằng lái.