Video: Tài xế tát người phụ nữ chở con nhỏ ngày mùng 1 Tết đến tận nhà xin lỗi


Thứ 2, 11/02/2019 | 04:14


Tài xế ô tô tát người phụ nữ chở con nhỏ giữa đường vào đúng ngày mùng 1 Tết đã tới tận nhà chị này xin lỗi, mong được tha thứ.

Tài xế ô tô tát người phụ nữ chở con nhỏ giữa đường vào đúng ngày mùng 1 Tết đã tới tận nhà chị này xin lỗi, mong được tha thứ.

Nguồn: Báo Giao thông

Liên quan đến vụ việc tài xế tát người phụ nữ khi va vào bé trai chạy sang đường, sáng 8/2, chị Nguyễn Thị Thủy Tiên (SN 1998, ngụ phường Xuân An, người bị tài xế tát vào mặt) đã đến Công an phường Xuân An (thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai) để trình báo sự việc.

Cùng có mặt tại cơ quan công an, cha của anh Nguyễn Thanh Tuấn (còn gọi là Đớm, SN 1983, người đánh chị Thủy Tiên) đã xin lỗi chị này. Tuy nhiên, trước lời xin lỗi của cha anh Tuấn, chị Thủy Tiên cho biết bản thân chị cũng không chấp nhận lời xin lỗi trên vì đây là lỗi do anh Tuấn gây ra.

Trước thái độ kiên quyết của người phụ nữ, tối ngày 8/2, anh Tuấn cũng đã tìm đến tận nhà, gặp mặt trực tiếp để gửi lời xin lỗi chân thành của mình.

Sau khi nghe những lời giãi bày của anh Tuấn, chị Tiên đã đồng ý tha thứ cho hành động sai trái của anh vì chị cảm nhận được sự chân thành. Đồng thời, chị Tiên cũng mong cộng đồng mạng mở lòng giống mình để bỏ qua sự việc.

Tài xế ô tô tát người phụ nữ chở con nhỏ giữa đường vào đúng ngày mùng 1 Tết. Ảnh cắt từ Clip

Trước đó, ngày 7/2, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông tát một phụ nữ ngay trên đường, clip đã gây phẫn nộ dư luận. Nguyên nhân là do con của tài xế ô tô trên, trong quá trình chạy qua đường đã va vào xe máy của một phụ nữ chở theo con nhỏ. Chưa biết đúng sai thế nào nhưng người đàn ông lái ô tô đã bước xuống tát túi bụi người phụ nữ đi xe máy.

Người có hành vi tát phụ nữ trong đoạn clip được xác định là Nguyễn Thanh Tuấn nhanh chóng được cư dân mạng săn lùng. Trước áp lực từ dư luận xã hội, người này đã phải đăng đàn xin lỗi đối với hành động bộc phát, nóng nảy.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-tai-xe-tat-nguoi-phu-nu-cho-con-nho-ngay-mung-1-tet-den-tan-nha-xin-loi-a262462.html