+Aa-
    Zalo

    Video: Tan chảy trước "âm mưu" đáng yêu của chú chó để cậu chủ nhỏ không thể đi học

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong clip, chú chó Dixie liên tục giằng lấy cặp xách của cậu chủ, kêu lên ư ử và mắt ngân ngấn nước để không cho người bạn nhỏ đi học.

    Trong clip, chú chó Dixie liên tục giằng lấy cặp xách của cậu chủ, kêu lên ư ử và mắt ngân ngấn nước để không cho người bạn nhỏ đi học.

    [presscloud]7352[/presscloud]

    Theo đó, chú chó đáng yêu này có tên là Dixie, sống cùng gia đình chủ ở San Marcos, tiểu bang Texas (Mỹ). Dixie rất yêu quý cậu chủ nhỏ. Mỗi buổi sáng khi Dixie cùng bà chủ đưa cậu bé đi học ở Học viện San Marcos, chú chó lại ủ rũ, ứa nước mắt không thôi.

    Trong clip, cậu bé đã không thể lấy được cặp xách từ Dixie cho đến khi người mẹ phải túm lấy vòng cổ của chú chó để con trai xuống được xe.

    Bà chủ liên tục âu yếm dỗ dành “Bình tĩnh nào cưng” và giải thích “Chúng ta sẽ quay lại đón cậu chàng sau khi tan trường”, nhưng Dixie vẫn kêu ư ử và mắt ngân ngấn nước.

    Khi chiếc xe ô tô lăn bánh rời đi, chú chó vẫn đứng ngồi không yên và bắt đầu thút thít khóc, trong khi ánh mắt hướng ra ngoài cửa xe trông theo bóng người bạn nhỏ.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-tan-chay-truoc-am-muu-dang-yeu-cua-chu-cho-de-cau-chu-nho-khong-the-di-hoc-a261056.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan