+Aa-
    Zalo

    Video: Tân Nhàn bất ngờ hát hit Mỹ Tâm, khoe mai đào ngập nhà đón Tết

    • DSPL
    ĐS&PL Chỉ cần bước vào phòng khách căn hộ của Tân Nhàn là thấy như cả mùa xuân đã ở đây rồi.

    Chỉ cần bước vào phòng khách căn hộ của Tân Nhàn là thấy như cả mùa xuân đã ở đây rồi.

    [presscloud]7496[/presscloud]

    Video: Tân Nhàn cover "Đừng hỏi em" của Mỹ Tâm

    Những ngày cuối năm, lịch diễn dày đặc khiến Tân Nhàn bận rộn và luôn trong tình trạng phải “tranh thủ” sắm tết mỗi khi có thời gian rảnh rang một chút. Tân Nhàn chia sẻ, cô thích Tết vì được đi chợ hoa, bắt mình phải dừng lại một chút dành thời gian chăm sóc, trang hoàng nhà cửa cho rộn ràng hơn.

    Vậy nên, mỗi ngày Tân Nhàn bớt ra một chút thời gian để đi sắm tết, cô thích thú khi chọn được một cành đào có dáng cong cong duyên dáng, và Tân Nhàn tinh tế đặt cành đào bên cạnh cây đàn piano màu trắng, giúp góc nhà trở nên lộng lẫy mà vô cùng lãng mạn.

    Tân Nhàn nói, cô chọn vị trí đặc biệt này cho cành đào vì mong muốn mỗi khi ngồi vào đàn piano, tập các ca khúc chuẩn bị cho liveshow “Trở về” của cô sẽ diễn ra vào cuối tháng 2 tới đây, là luôn được ngắm vẻ đẹp rực rỡ của mùa xuân, của hoa đào ngay trước mắt, giúp cô có nhiều cảm xúc và thăng hoa hơn.

    Căn hộ double plex của Tân Nhàn nằm ở vị trí trung tâm của Hà Nội, với lối bài trí theo phong cách tân cổ điển cùng với màu sơn tường xanh dương mát dịu khiến người ta cảm thấy nhẹ nhàng, thư thái khi bước vào.

    Cách sắp xếp, bài trí cũng cho thấy sự tinh tế của nữ chủ nhân, tất cả mọi thứ đều toát lên vẻ sang trọng, thanh lịch mà đủ ấm cúng, đủ sự yên tĩnh, khoáng đạt.

    Ở lối lên cầu thang của căn hộ là một không gian lãng mạn khi nữ ca sĩ đặt những chậu cây nhỏ xinh tại đây luôn đón ánh sáng mặt trời, chiếc đèn chùm pha lê lung linh giúp không gian khu vực cầu thang trở nên lộng lẫy và thu hút.

    Dù bận “tối mặt”, phải tranh thủ mua sắm, dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa đón Tết nhưng Tân Nhàn lại luôn dành phần lớn thời gian trong ngày để tập luyện cho liveshow. “Trở về” có thể gọi là liveshow cá nhân đầu tiên của riêng Tân Nhàn, 6 năm trước cô làm liveshow cùng chồng là ca sĩ Tuấn Anh - giải Nhất Sao Mai 2005 dòng nhạc thính phòng, chính vì vậy Tân Nhàn đặt để rất nhiều những khát vọng dành cho âm nhạc ở liveshow này.

    Trong đúng lúc thư giãn cho buổi tập luyện cho liveshow bằng việc ngẫu hứng vừa đàn và hát hit “Đừng hỏi em” của Mỹ Tâm. Hoá ra Phó trưởng khoa thanh nhạc Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam, nữ ca sĩ nổi tiếng với dòng nhạc mang âm hưởng dân gian lại rất hay đàn và hát những ca khúc nhạc trẻ.

    Tân Nhàn chia sẻ, việc nghe rất nhiều và hát các ca khúc nhạc trẻ là một cách giải trí của cô nhưng đồng thời cũng là cách cô hiểu hơn thế hệ trẻ, nghiên cứu về họ sâu sắc hơn, hỗ trợ đắc lực cho công việc giảng dạy và nghiên cứu của cô.

    Qua giọng hát Tân Nhàn, dù chỉ là hát chơi, nhưng “Đừng hỏi em” của Mỹ Tâm cũng đã được khoác một sắc diện mới lạ tai và cực kỳ thu hút, khiến người nghe bất ngờ thích thú.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-tan-nhan-bat-ngo-hat-hit-my-tam-khoe-mai-dao-ngap-nha-don-tet-a261762.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan