Video: Tây Ban Nha thua sốc trước Chile và bị loại cay đắng


Thứ 5, 19/06/2014 | 00:38


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Bại trận 0-2 trước Chile, đoàn quân của HLV Del Bosque chính thức trở thành cựu vương của World Cup 2014 bất chấp vẫn còn một trận đấu nữa trong tay.

(ĐSPL) – Bại trận 0-2 trước Chile, đoàn quân của HLV Del Bosque chính thức trở thành cựu vương của World Cup 2014 bất chấp vẫn còn một trận đấu nữa trong tay.
 Tây Ban Nha đã trở thành cựu vương World Cup.

Hưng phấn sau trận thắng Australia, đội bóng Nam Mỹ đã vào trận với lối chơi tấn công. Điều đó khiến Chile thực sự gây ra nhiều khó khăn cho hàng thủ của Tây Ban Nha. Trong bối cảnh đó, điều gì đến đã phải đến. 
Phút 20, pha phối hợp, bộ đôi Sanchez và Aranguiz xé toang hàng thủ nhà đương kim vô địch rồi chuyền ngang để Vargas khống chế một nhịp trước khi tung ra cú dứt điểm lạnh lùng trong vòng cấm hạ gục thủ thành Casillas mở tỷ số cho Chile.
Vùng lên sau bàn thua nhưng khi mà những nỗ lực san bằng tỷ số còn chưa mang lại hiệu quả, đội bóng xứ đấu bò đã phải nhận bàn thua thứ 2 chỉ hơn 1 phút trước khi 45 phút đầu tiên khép lại.
Cú đá phạt ngoài vòng cấm của Sanchez buộc Casillas phải đẩy bóng ra, Aranguiz lập tức có mặt và nhanh chân tung ra cú vuốt bóng làm tung lưới La Roja.
Nỗ lực hết mình trong hiệp 2 nhưng đoàn quân của Del Bosque chẳng thể đảo ngược thế cờ và đành chấp nhận thất bại.
Để thua sau 2 lượt trận, Tây Ban Nha đã chính thức trở thành cựu vương ở đấu trường World Cup. Đồng thời, họ cũng trở thành đội bóng thứ 2 bị loại khỏi ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, sau Australia.
Ở trận đấu diễn ra trước đó, Hà Lan phải mướt mồ hôi mới vượt qua được Australia với tỷ số 3-2 nhờ các pha làm bàn của Arjen Robben, Robin van Persie và Memphis Depay. Điều đó có nghĩa là Hà Lan và Chile đã chính thức “dắt tay” nhau vào vòng 1/8 khi toàn thắng sau 2 trận. Lượt đấu cuối giữa hai đội chỉ còn mang ý nghĩ thủ tục và xác định ngôi thứ.

Cũng tại lượt đấu thứ 2 tại bảng A, ĐT Croatia đã xuất sắc đánh bại Cameroon 3-0 để níu giữ hy vọng giành vé vào vào 16 đội. Trong khi đó đội bóng châu Phi đã chính thức bị loại sau 2 trận toàn thua.

Đội hình xuất phát:

Tây Ban Nha: Iker Casillas, Cesar Azpilicueta, Javi Martinez, Sergio Ramos, Jordi Alba; Sergio Busquets, Xabi Alonso, Andres Iniesta; Pedro Rodriguez, Diego Costa, David Silva.

Chile: Claudio Bravo; Gonzalo Jara, Francisco Silva, Gary Medel; Eugenio Mena, Charles Aranguiz, Marcelo Diaz, Mauro Isla, Arturo Vidal; Eduardo Vargas, Alexis Sanchez.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-tay-ban-nha-thua-soc-truoc-chile-va-bi-loai-cay-dang-a37442.html