+Aa-
    Zalo

    Video: Tây Ban Nha thua trận, CĐV thay áo ngay trên khán đài chuyển sang cổ vũ Nga

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các cầu thủ Tây Ban Nha có lẽ sẽ cảm thấy chạnh lòng khi xem đoạn clip mà cổ động viên của họ bất ngờ thay chiếc áo đấu chuyển sang cổ vũ ĐT Nga ngay trên khán đài.

    Các cầu thủ Tây Ban Nha có lẽ sẽ cảm thấy chạnh lòng khi xem đoạn clip mà cổ động viên của họ bất ngờ thay chiếc áo đấu chuyển sang cổ vũ ĐT Nga, ngay trên khán đài vòng 1/8 World Cup 2018.

    [presscloud]3149[/presscloud]

    Nguồn clip: Twitter

    Kiểm soát bóng 74%, thực hiện 1.029 đường chuyền chính xác sau 120 phút, 25 cú dứt điểm, những số liệu thống kê vượt trội nhưng Tây Ban Nha lại thua trận đầy cay đắng trên chấm 11m. Điều này khiến nhiều cổ động viên (CĐV) của Tây Ban Nha "nuốt không trôi" và ra sức chỉ trích lối chơi tiqui-taca "hết thời", không mang lại hiệu quả của đội nhà.

    Các CĐV luôn có muôn kiểu phản ứng khi đội bóng "con cưng" khiến họ thất vọng, và CĐV Tây Ban Nha cũng không ngoại lệ. Sau trận thua của Tây Ban Nha trước Nga tại vòng 1/8 World Cup, một đoạn clip do CĐV trên khán đài ghi lại và đăng lên tài khoản Twitter @DavidVujanic đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Đoạn clip cho thấy một fan hâm mộ khiến nhiều người bất ngờ khi cởi chiếc áo phông Tây Ban Nha đang mặc để thay bằng một chiếc áo đấu World Cup màu trắng của đội tuyển Nga.

    Anh chàng này sau đó hòa chung vào đám đông CĐV Nga để ăn mừng chiến thắng của nước chủ nhà một cách vui vẻ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-tay-ban-nha-thua-tran-cdv-thay-ao-ngay-tren-khan-dai-chuyen-sang-co-vu-nga-a234963.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan