+Aa-
    Zalo

    Video: Thanh niên đi cướp gặp đúng bạn mình và cách xử lý bất ngờ

    ĐS&PL Nam thanh niên chĩa súng đe dọa người đàn ông và cố gắng hạ gục nạn nhân xuống đất, ngờ đâu phát hiện đó lại chính là bạn mình.

    Theo thông tin được đăng tải, sự việc xảy ra tại một con phố ở Argentina và được camera an ninh ghi lại. Có thể thấy, một người đàn ông đang đứng đợi bên ngoài một nhà dân thì có hai kẻ phóng xe máy đến.

    Thanh niên ngồi sau xe máy lập tức nhảy xuống rồi tiến về phía người đàn ông. Anh ta chĩa súng vào đầu người đàn ông đe dọa, sau đó cố nắm lấy tay và di chuyển nhằm hạ gục nạn nhân xuống đất.

    thanh-nien-di-cuop-gap-dung-ban-minh-va-cach-xu-ly-bat-ngo1.mp4

    Khi người đàn ông vừa quay mặt lại, nam thanh niên chợt nhận ra đó là một người bạn của mình nên nhanh chóng thay đổi thái độ, ôm lấy nạn nhân. Tuy chưa hết sợ hãi nhưng người đàn ông vẫn vẫy tay chào lại. Sau khi ôm nhau thăm hỏi thắm thiết, nam thanh niên rời đi cùng đồng bọn.

    Sau khi được chia sẻ, đoạn video nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, không ít người cho rằng nạn nhân nên xem lại các mối quan hệ bạn bè của mình.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-thanh-nien-di-cuop-gap-dung-ban-minh-va-cach-xu-ly-bat-ngo-a528662.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan