Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Video: Thí sinh Vietnam's Got Talent uống nhầm axit

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong chương trình Vietnam's got Talent bán kết 4 hôm 11/1, một sự cố bất ngờ đã xảy ra, thí sinh Trần Tấn Phát đã uống nhầm cốc axit trong phần thi của mình.

    (ĐSPL) - Trong chương trình Vietnam's got Talent bán kết 4 hôm 11/1, một sự cố bất ngờ đã xảy ra, thí sinh Trần Tấn Phát đã uống nhầm cốc axit trong phần thi của mình.

    Xem video:

    Mở đầu tiết mục của mình, Tấn Phát mời giám khảo Huy Tuấn lên trợ giúp cho tiết mục của mình với nhiệm vụ tráo đổi 5 ly, trong đó có 4 ly nước và 1 ly đựng axit sao cho anh không biết được vị trí ly nào có axit.

    Sau khi giám khảo Huy Tuấn tráo đổi các ly xong, Tấn Phát sẽ dùng khả năng của mình để định đoán xem ly nào có axit để tránh ra và uống hết 4 ly nước còn lại. Nếu Tấn Phát lựa chọn đúng 4 ly nước và uống hết, để lại ly axit cuối cùng là Tấn Phát thành công. 

    Trong lần uống thứ nhất, Tấn Phát đã phán đoán đúng nhưng ở lần uống thứ 2, Tấn Phát đã phán đoán sai và uống nhầm ly axit khiến ai nấy cũng lo lắng.

    May thay, khi vừa nhấp môi và phát hiện ra axit, Tấn Phát đã nhổ ngay ra ngoài. Sau đó, Tấn Phát tiếp tục hoàn thành phần thi của mình và tỏ ra khá bình tĩnh để uống hết các ly nước còn lại dù môi bỏng rát và mặt mũi đã xây xẩm. 

    Ngay sau khi lui vào hậu trường, Tấn Phát đã được chuyển đến bệnh viện để kiểm tra.

    Nhạc sĩ Huy Tuấn sau khi kết thúc chương trình cũng đã liên lạc với Tấn Phát và thông tin với khán giả trên trang cá nhân của mình rằng: "Sức khỏe của Tấn Phát không có vẫn đề gì nghiêm trọng. Bị bỏng nhẹ đầu môi do chưa nuốt cái gì vào bên trong. Thông báo cho mọi người bình tĩnh. Một tai nạn nghề nghiệp thực sự cần được cảm thông của tất cả mọi người. Mình cũng chưa hết hoảng hốt nhưng nghe Phát nói chuyện và khá bình thản với những tai nạn như thế này làm mình an tâm hơn".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-thi-sinh-vietnams-got-talent-uong-nham-axit-a78817.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.