+Aa-
    Zalo

    Video: 'Thiên hậu' Trung Quốc thẳng chân đá cô gái trẻ ngã dúi đầu vì quay lén

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Clip quay lại cảnh ca sĩ nổi tiếng Trung Quốc - Na Anh "tung cước" đá một cô gái trẻ ngã dúi đầu khi có hành động quay lén khi cô đang đi siêu thị ở Macau.

    Clip quay lại cảnh ca sĩ nổi tiếng Trung Quốc - Na Anh "tung cước" đá một cô gái trẻ ngã dúi đầu khi có hành động quay lén khi cô đang đi siêu thị ở Macau. 

    [presscloud]12613[/presscloud]

    Khi phát hiện ra mình bị người hâm mộ quay lén, nữ ca sĩ 52 tuổi đã vô cùng tức giận và hét lên: "Đừng quay phim tôi!". Sau đó, cô gái này cũng nhận ra lỗi của mình và dừng hành động quay lén lại.

    Theo Sohu, một số người chứng kiến cho biết người hâm mộ này đã chặn đường Na Anh một lúc lâu và nữ ca sĩ đã lên tiếng cảnh báo. Sau đó, vì tức giận cô mới hành động thiếu suy nghĩ. Nhưng cũng có không ít người cho rằng người nổi tiếng cần giữ hình ảnh của mình trong mắt công chúng. Cách hành xử của Na Anh bạo lực, thiếu văn minh.

    Đây không phải lần đầu tiên những nghệ sĩ nổi tiếng bị người hâm mộ quay trộm, chụp ảnh lén. Nhiều cư dân mạng Trung Quốc cho rằng, nếu cô gái này xin phép nữ ca sĩ trước thì đã không để lại tai tiếng như ngày hôm nay.

    Na Anh sinh năm 1967, cô từng nhiều lần làm giám khảo các cuộc thi âm nhạc như The Voice China. Na Anh được coi là một trong những nữ ca sĩ thực lực hàng đầu hiện nay ở Trung Quốc, ngay cả Triệu Vy cũng thừa nhận Na Anh là thần tượng của cô dù hai người là bạn thân ngoài đời.

    Ca sĩ Na Anh.

    Na Anh cùng với Vương Phi và Đặng Lệ Quân là “Tam đại Thiên hậu Trung Hoa”, được coi là niềm tự hào của âm nhạc Trung Quốc bởi giọng ca trời ban .

    Na Anh từng kết hôn với cầu thủ Cao Phong, nhưng cặp đôi chia tay chỉ sau 6 tháng cô sinh con trai. Theo truyền thông Trung Quốc, Cao Phong đã phản bội Na Anh và có con ngoài giá thú. Sau đó, cô kết hôn với ông chủ chuỗi quán bar tại Bắc Kinh có tên là Mạch Đồng và sinh thêm một con gái.

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-thien-hau-trung-quoc-thang-chan-da-co-gai-tre-nga-dui-dau-vi-quay-len-a295424.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan