+Aa-
    Zalo

    Video: Thót tim cảnh bé gái 5 tuổi lái xe máy đèo bố mẹ và em gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh gia đình 4 người ở Ấn Độ, cùng đi trên một chiếc xe máy do cô con gái 5 tuổi điều khiển, được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc.

    Hình ảnh gia đình 4 người ở Ấn Độ, cùng đi trên một chiếc xe máy do cô con gái 5 tuổi điều khiển, được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

    [presscloud]3596[/presscloud]

    Sự việc xảy ra tại Kochi, bang Kerala, phía nam Ấn Độ, video ghi lại hình ảnh một cô bé 5 tuổi tự tin cầm lái xe máy và phóng với tốc độ khá cao. Em gái 3 tuổi ngồi ngay phía sau, trong khi bố mẹ của hai đứa trẻ ngồi ở cuối yên xe. 

    Cảnh sát Kerala đã nhanh chóng tìm ra danh tính đôi vợ chồng trong video, người cha là Shibu Francis, 38 tuổi. Ngoài việc để con gái chưa đủ tuổi điều khiển phương tiện, chiếc xe cũng chở quá số người quy định và chỉ có người cha đội mũ bảo hiểm. Shibu đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình và bị đình chỉ giấy phép lái xe trong vòng một năm.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-thot-tim-canh-be-gai-5-tuoi-lai-xe-may-deo-bo-me-va-em-gai-a238543.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan