Video: Thót tim cảnh mạo hiểm vượt nước lũ bằng cầu treo ở Lâm Đồng


Thứ 4, 22/08/2018 | 06:51


Cùng sự kiện

Trên mạng xã hội mới đây xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 2 người dân băng qua cây cầu treo tạm bợ sắp bị nước lũ cuốn trôi sông khiến người xem giật mình, sợ hãi.

Trên mạng xã hội mới đây xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 2 người dân băng qua cây cầu treo tạm bợ sắp bị nước lũ cuốn trôi sông khiến người xem giật mình, sợ hãi.

Những ngày qua, Lâm Đồng là một trong những địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề của tình hình mưa lũ. Lũ lớn đã khiến hàng trăm mét khối đất, cây trồng và trụ điện cao thế bị cuốn trôi xuống sông Đạ Quay, tỉnh Lâm Đồng.

Những cây cầu treo bắc qua sông trở thành con đường tử thần khi mưa lũ đã khiến chúng bị xuống cấp trầm trọng, có thể đổ sập bất cứ lúc nào.

Chiếc cầu treo trong clip được xác định là cầu A Lý nối thôn 6 với thôn 7 (xã Lộc Tân, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng). Hai người trong clip được cho là đang vội trở về nhà vì sợ nước lũ cuốn trôi mất cầu.

Chiếc cầu bị bong tróc gần hết phần ván gỗ, được níu giữ bằng những sợi dây thép mỏng manh. Chỉ có 2 người (người đàn ông dẫn trước và 1 phụ nữ bám theo sau) đi bộ qua cầu thôi mà nó không ngừng rung lắc, chao đảo.

Mỗi bước chân của 2 người đi qua cầu đều khiến người xem tim đập chân run. Rất may là cuối cùng, họ cũng đã băng qua sông một cách an toàn. Có điều, cây cầu xuống cấp trong khi mưa lũ vẫn tràn về như vậy quả là điều rất nguy hiểm. Mỗi lần băng qua sông, người dân nơi đây chẳng khác nào phải mang cả tính mạng của mình ra để đánh cược.

Quỳnh Chi  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-thot-tim-canh-mao-hiem-vuot-nuoc-lu-bang-cau-treo-o-lam-dong-a241184.html