+Aa-
    Zalo

    Video: Thót tim với màn lái xe đạp bằng chân "bá đạo" của cụ già trên đường quốc lộ

    • DSPL
    ĐS&PL Mặc dù ở độ tuổi gần đất xa trời nhưng cụ ông trong clip vẫn tham gia giao thông theo một cách "bá đạo" khiến người xem phải chào thua về độ liều lĩnh.

    Mặc dù ở độ tuổi gần đất xa trời nhưng cụ ông trong clip vẫn tham gia giao thông theo một cách "bá đạo" khiến người xem phải chào thua về độ liều lĩnh.

    [presscloud]6436[/presscloud]

    Người già tuổi cao sức yếu, khả năng nhìn và phản xạ vốn không còn nhanh nhạy như lúc còn trẻ, chính vì vậy nhiều cụ già gặp rất nhiều khó khăn khi tham gia giao thông. Họ thường phải lái xe rất chậm chạp và cẩn thận để tránh tai nạn.

    Tuy nhiên cụ ông trong clip này làm hoàn toàn ngược lại. Cụ điều khiển xe đạp mà chẳng cần dùng tay, thậm chí vừa lái xe vừa tranh thủ khoe cơ bắp rắn chắc dù đang lưu thông trên quốc lộ đông người. Tuy nhiên, nhiều người người xem cho rằng việc làm của cụ hết sức nguy hiểm cho chính bản thân cũng như người tham gia giao thông khác.

    Minh Dương(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-thot-tim-voi-man-lai-xe-dap-bang-chan-ba-dao-cua-cu-gia-tren-duong-quoc-lo-a256543.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan