+Aa-
    Zalo

    Video: Thu Phương khiến Lam Trường "tổn thương", Noo Phước Thịnh được lợi

    • DSPL
    ĐS&PL Tình bạn 20 năm của Lam Trường và Thu Phương một lần nữa gặp sóng gió vì tranh giành thí sinh, nhưng cuối cùng tài năng trẻ này lại quyết định về đội Noo Phước Thịnh.

    Tình bạn 20 năm của Lam Trường và Thu Phương một lần nữa gặp sóng gió vì tranh giành thí sinh, nhưng cuối cùng tài năng trẻ này lại quyết định về đội Noo Phước Thịnh.

    [presscloud]2949[/presscloud]

    Tối ngày 17/6, tập 5 cũng là tập cuối cùng vòng Giấu mặt - The Voice 2018 đã lên sóng truyền hình VTV3.

    Để lại ấn tượng mạnh mẽ là thí sinh Nguyễn Minh Ngọc hiện đang là giảng viên thanh nhạc, mặc dù rất yêu quý và trân trọng công việc hiện tại nhưng Minh Ngọc vẫn mong muốn khám phá nhiều hơn và chạm đến ước mơ của mình.

    Xuất hiện trên sân khấu, cô thể hiện ca khúc nổi tiếng "Nerver Enough", ca khúc này cũng được rất nhiều Diva trên thế giới thể hiện. Và ngay từ những câu hát đầu tiên, Minh Ngọc đã khiến người nghe nổi da gà, HLV Thu Phương đã bấm chặn HLV Lam Trường và xoay ghế lại trong sự hào hứng tột độ. Và tiếp tục khoe chất giọng "Diva" vô cùng cảm xúc và nội lực, Minh Ngọc đã hoàn toàn chinh phục các HLV còn lại bấm chọn và nhận được những tiếng vỗ tay cổ vũ từ khán giả. Một màn trình diễn đẳng cấp tại The Voice năm nay.

    Kết thúc màn trình diễn, HLV Lam Trường "đứng hình" vài giây khi biết mình bị chặn. HLV Noo Phước Thịnh chia sẻ: "Anh thật sự không biết nói gì để thể hiện sự ngã mũ trước giọng hát của em", anh còn hù dọa thí sinh nếu không về đội của mình, anh sẽ nằm dài ra ở sân khấu. Noo Phước Thịnh còn lột áo khoác ra bày tỏ sự mến mộ giọng hát đặc biệt này, anh còn khoe mình có cả một ekip chuyên nghiệp có thể giúp Minh Ngọc tỏa sáng.

    HLV Thu Phương khuyên thí sinh bình tĩnh và hào hứng nói ra sự thật mình là người đã chặn HLV Lam Trường và cô cũng rất đau khổ khi làm việc này. Trước việc mà người bạn 20 năm làm với mình, HLV Lam Trường đã ra ngồi bệt xuống sân khấu trên chữ "C" và cho biết: "Chữ chặn này, bây giờ anh đã ngồi lên chữ C và nó chỉ còn chữ Hặn thôi", khiến khán giả bật cười thích thú. HLV Noo Phước Thịnh cũng chạy ra ngồi dài trên sân khấu để thí sinh chú ý về mình nhìu hơn và nói: "Bây giờ anh ngồi đây, em không chọn anh, anh sẽ không về đâu".

    HLV Lam Trường tiếc nuối chia sẻ, em sỡ hữu giọng hát nội lực, một giọng hát "Diva" và ai có em trong tay sẽ rất may mắn. Lúc này, Minh Ngọc mới cho biết mình rất "dại trai" khiến Noo Phước Thịnh cười "như được mùa", Tóc Tiên thì quá bất ngờ vì mình còn chưa nói gì và chỉ kịp hỏi "Ôi em quyết định luôn rồi hả em?". Tóc Tiên tiếp tục bày tỏ đây là trận chiến không khoan nhượng, cô khen ngợi chất giọng của Minh Ngọc vì hơn cả mức thí sinh, nhưng cũng sẽ là con dao hai lưỡi và khuyên thí sinh "Đừng vì những hào quang nhất thời mà đưa ra quyết định nhất thời".

    HLV Thu Phương tiếp tục chia sẻ, cô tôn trọng quyết định của thí sinh và sẽ vô cùng đau khổ khi Minh Ngọc không chọn mình trong khi cô đã bấm chặn HLV Lam Trường nhưng cô đã thất vọng kinh khủng khi nghe Minh Ngọc nói rất "dại trai".

    Nghe câu nói của Thu Phương đau khổ khi chặn mình, HLV Lam Trường buồn rầu cho biết: "Phương không biết đã làm một hành động tổn thương người khác, chính bản thân Phương biết, Trường đang cần một giọng ca nữ". Thu Phương liền đáp trả, "Lam Trường đã từng làm hành động đó, mình nên cho người khác hiểu nỗi đau đó thật sự như thế nào".

    HLV Noo Phước Thịnh cũng "bắt bẻ" câu nói của Thu Phương và cho rằng Minh Ngọc đẹp như thế này thì trai không nằm dài dưới chân thì thôi sao lại "dại trai".

    Kết quả, Minh Ngọc cho biết câu "dại trai" chỉ là nói đùa và quyết định về đội của HLV Noo Phước Thịnh. Trước quyết định này, HLV Tóc Tiên "trách" HLV Thu Phương đã chặn sai người.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-thu-phuong-khien-lam-truong-ton-thuong-noo-phuoc-thinh-duoc-loi-a233348.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan