Video TikTok ghi lại khoảnh khắc cuối cùng trước cái chết bí ẩn của thiếu nữ 16 tuổi


Thứ 5, 28/01/2021 | 08:39


Đoạn video quay lại khoảnh khắc vui vẻ của Kalecia Williams trên TikTok đã vô tình hé lộ về cái chết bí ẩn của thiếu nữ 16 tuổi.

Đoạn video quay lại khoảnh khắc vui vẻ của Kalecia Williams trên TikTok đã vô tình hé lộ về cái chết bí ẩn của thiếu nữ 16 tuổi.

Gia đình và bạn của Kalecia Williams đã có mặt tại khách sạn Hyatt Regency, Atlanta (Mỹ) sau khi thiếu nữ 16 tuổi bị sát hại để tìm kiếm bằng chứng về cái chết của cô bé. Được biết, Kalecia đã đến lưu trú tại khách sạn này vào cuối tháng 12 và bị giết chết trong dêm 26/12/2020.

Cảnh sát Atlanta đã bắt giữ một nam sinh bị tình nghi có liên quan tới cái chết của Kalecia. Tuy nhiên, gia đình nhà Williams cho biết họ đã cùng nhau xâu chuỗi các sự kiện và tin rằng còn nhiều đối tượng khác cần bị điều tra. 

Ngày 26/12/2020, Kalecia đã xin phép gia đình đi tham dự một buổi tiệc ở Airbnb nhưng thực tế cô bé đã đến khách sạn Hyatt Regency. April Smith, mẹ của Kalecia cho biết: "Một phụ huynh đã chịu trách nhiệm đặt phòng cho những đứa trẻ này. Tên cô ấy có trong danh sách khách đặt phòng vì vậy tôi nghĩ rằng người phụ nữ này cũng cần chịu trách nhiệm cho cái chết của con gái tôi".

Bà Smith nói rằng bà phải đợi 8 giờ đồng hồ mới được biết về cái chết của con gái mình. Trong đó, đoạn video cuối cùng được Kacelia trên TikTok đã vô tình trở thành bằng chứng về khoảnh khắc trước khi thiếu nữ bị sát hại.

Cô bé Kalecia đang quay video TikTok nhảy nhót vui vẻ tại khách sạn Hyatt Regency. Ảnh: TikTok

Cụ thể, trong đoạn video trên, thiếu nữ 16 tuổi đang vui vẻ nhảy theo điệu nhạc thì bất ngờ giật mình lùi lại phía sau và có vẻ hoảng sợ như nhìn thấy ai đó. Sau đó video kết thúc. Mẹ của nạn nhân phát biểu: "Đoạn video trên được con bé quay lại vào lúc 0h02 và con bé bị sát hại vào 0h23. Tôi cần lời giải thích về việc này".

Cảnh sát hiện đang xem xét những hình ảnh trên và mở rộng điều tra vụ việc. Tuy nhiên, cách đây vài ngày, vợ chồng bà Smith đã nhận được cuộc điện thoại "ớn lạnh" đến từ một phụ nữ tên Kanautica Starkie ở Nam Carolina. 

Khoảnh khắc Kalecia đang nhảy nhưng giật mình hoảng hốt trước khi bị sát hại.

Ronney Savoy, cha dượng của Kalecia, chia sẻ: "Tôi thật sự đã thấy ớn lạnh khi cô ấy gọi cho tôi và vợ tôi. Cô Starkie kể rằng cô ấy đã có mặt ở khách sạn vào thời điểm xảy ra vụ việc".

Theo lời kể của cô Starkie, cô đã trông thấy những người bạn của Kalecia đưa cô bé ra khỏi thang máy. Cô cho biết: "Tôi trông thấy 2 chàng trai bước ra từ thang máy và mộ bé cái đang giữ Kalecia, họ nói rằng Kalecia đã bị bắn".

Những nhân chứng chứng kiến sự việc đã ghi lại hình ảnh này trong lúc đợi xe cấp cứu. Nhóm bạn của Kalecia nói rằng họ di chuyển cô bé vì thấy cô bé mất quá nhiều máu nhưng cha dượng của nạn nhân khẳng định đoạn video các nhân chứng cho ông xem không hề có vết máu nào trên người con gái. 

Hiện tại, vụ việc vẫn còn nhiều khúc mắc chưa được giải thích. Gia đình cô bé Kalecia đã kêu gọi những nhân chứng có mặt tại hiện trường nhanh chóng xuất hiện cung cấp manh mối để sớm xác định kẻ thủ ác đứng sau cái chết của thiếu nữ 16 tuổi.

Minh Hạnh (Theo Fox 5)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-tiktok-ghi-lai-khoanh-khac-cuoi-cung-truoc-cai-chet-bi-an-cua-thieu-nu-16-tuoi-a354230.html