+Aa-
    Zalo

    Video: Tỉnh đoàn Bình Phước vượt hàng nghìn cây số về với miền Trung để lan tỏa yêu thương

    • DSPL
    ĐS&PL Vượt hàng nghìn cây số về với các tỉnh miền Trung, Tỉnh Đoàn Bình Phước và các nhà hảo tâm đã trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho bà con ở các địa phương

    Vượt hàng nghìn cây số về với các tỉnh miền Trung, Tỉnh Đoàn Bình Phước và các nhà hảo tâm đã trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho bà con ở các địa phương bị thiệt hại do mưa lũ.

    [presscloud]17882[/presscloud]

    Theo đó, tại thôn Trung Tiến (xã Phù Hóa, huyện Quảng Trạch), thôn Phú Thọ (xã An Thủy, huyện Lệ Thủy), tỉnh Quảng Bình, đoàn công tác đã tặng 780 phần quà gồm chăn ấm và quần áo mới cho người dân khó khăn, 247 bộ áo dài cho nữ giáo viên và nữ công chức cùng 60 suất tiền mặt cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn.

    Tiếp đó, những suất quà và tiền mặt do huyện Đoàn Phú Riềng, tỉnh Bình Phước vận động đã được trao tận tay cho ngành giáo dục thuộc vùng khó khăn. Tại đây, đoàn công tác đã thăm, giao lưu với trường TH-THCS Hải Tân, huyện Hải Lăng và trường TH Phú Thủy, tỉnh Quảng Trị, trao 650 phần quà và tiền mặt với tổng giá trị 186 triệu đồng cho nhà trường. Đồng thời, Đoàn cơ sở sở NN&PTNT tỉnh Bình Phước đã trao 5 suất quà trị giá 10 triệu đồng cho các hộ khó khăn; 10 xe đạp, 5.000 bộ sách vở cho học sinh huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị và chế phẩm phục hồi cây hồ tiêu - Trichoderma (quy mô 56ha) cho địa phương.

    Tại điểm đến cuối cùng trong chuỗi hoạt động “Thương về miền Trung”, đoàn công tác đã trao tặng 200 bộ áo dài cho các nữ giáo viên thuộc 3 xã: Phong Bình, Phong Sơn, Phong Hòa, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-tinh-doan-binh-phuoc-vuot-hang-nghin-cay-so-ve-voi-mien-trung-de-lan-toa-yeu-thuong-a348921.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan