+Aa-
    Zalo

    Video: Tóc Tiên lần đầu rơi nước mắt trong một MV âm nhạc

    • DSPL
    ĐS&PL Không còn gai góc, Tóc Tiên bất ngờ e ấp, "khóc cạn nước mắt" bên Trương Thanh Long trong MV mới mang tên "Có ai thương em như anh".

    Không còn gai góc, Tóc Tiên bất ngờ e ấp, "khóc cạn nước mắt" bên Trương Thanh Long trong MV mới mang tên "Có ai thương em như anh".

    [presscloud]3385[/presscloud]

    Cuối cùng Tóc Tiên cũng đã “thả xích” cho MV chính thức nhằm đánh dấu sự trở lại đường đua V-pop tháng 7.

    MV "Có ai thương em như anh" không chỉ khiến khán giả “xiêu lòng” vì hình ảnh vô cùng ngọt ngào của Tóc Tiên mà còn sở hữu những yếu tố đáng giá từ phần nghe đến phần nhìn.

    Tóc Tiên mang tới một MV đậm chất điện ảnh.

    Trước khi ra mắt chính thức MV "Có ai thương em như anh", Tóc Tiên đã khiến fan được dịp đồn đoán xôn xao khi teaser tiết lộ đây là sản phẩm nữ ca sĩ hợp tác cùng Hoàng Touliver. Đối với fan của “bộ đôi” Tiên – Tou thì đây chính là một tín hiệu đáng mừng nhằm “đập tan” những tin đồn tiêu cực trước đó.

    Theo chia sẻ của Tóc Tiên về việc lựa chọn Hoàng Touliver dành cho dự án lần này: “Tôi đã đưa ca khúc này cho nhiều nhà sản xuất, trong đó có anh Hoàng. Tuy nhiên, anh ấy nói với tôi rằng ca khúc khá bình thường. Nhưng tôi vẫn muốn ca khúc được mắt vì bản thân cảm thấy rất đồng cảm với nhân vật trong bài hát.

    Sau đó, tôi đưa cho nhiều người nhưng không ai làm đúng tinh thần tôi muốn. Gần Tết, anh Hoàng bảo tôi rằng anh ấy muốn nghe lại ca khúc rồi anh Hoàng bắt tay vào sản xuất. Sau 1 tiếng, anh Hoàng đã hoàn tất bản phối và khiến mình vô cùng ưng ý. Đã lâu lắm rồi tôi và anh Hoàng mới lại hợp tác cùng nhau thế nên ca khúc này sẽ đánh dấu sự trở lại trong âm nhạc của hai chúng tôi”.

    Tuy nhiên, trái với những dự đoán ban đầu, Hoàng Touliver không hề xuất hiện trong MV mà thay vào đó Tóc Tiên đã sánh vai cùng nhà thiết kế – fashionisto Trương Thanh Long. Dù vẫn chưa thể chứng kiến một màn góp mặt của Hoàng Touliver trong MV của Tóc Tiên, nhưng fan vẫn được dịp mãn nhãn với hình ảnh đầy ngọt ngào của Tóc Tiên mang đến trong MV lần này.

    NTK Trương Thanh Long - nam chính trong MV của Tóc Tiên.

    Không còn là cô nàng “đốt mắt” khán giả với những đường cong “nóng bỏng” hay vũ đạo mạnh mẽ như các MV trước, Tóc Tiên khiến người xem bất ngờ trước sự nhẹ nhàng nhưng tươi tắn và phóng khoáng của mình trong ca khúc mới.

    MV "Có ai thương em như anh" được chăm chút khá kĩ lưỡng trong mỗi một khung hình, trang phục cho nhân vật. Đặc biệt cách dẫn dắt câu chuyện tinh tế đã tạo ra cảm xúc chân thật chạm mạnh đến người xem. Đây cũng là MV đầu tiên của Tóc Tiên được xem là có một bố cục câu chuyện khá rõ ràng, liền mạch đem đến sự cao trào cần thiết.

    Ở đó, Tóc Tiên cùng Trương Thanh Long hoá thân thành đôi tình nhân với những khoảnh khắc bên nhau ngọt ngào. Nhưng trong tình yêu không thể tránh khỏi nhiều lẫn cãi vã, trách hờn khiến cả hai tổn thương và rơi nước mắt. Tuy nhiên, trải qua bao nhiêu giông bão, cô mới hiểu: “Chẳng ai thương em như anh”.

    Tóc Tiên chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho MV lần này.

    Lần đầu tiên khán giả được dịp chứng kiến một Tóc Tiên yêu cuồng nhiệt và sẵn sàng rơi nước mắt trong MV. Với lần trở lại này, Tóc Tiên tiết lộ bản thân muốn đem lại cho khán giả một hình tượng trưởng thành hơn, sâu lắng hơn. Vì cô cho rằng, phụ nữ có quyền mạnh mẽ nhưng vẫn có quyền rơi nước mắt khi đứng trước những tổn thương. Điều quan trọng là phải sống thật với cảm xúc của mình.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-toc-tien-lan-dau-roi-nuoc-mat-trong-mot-mv-am-nhac-a236936.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan