+Aa-
    Zalo

    Video Tổng thống Bồ Đào Nha 72 tuổi lao xuống biển cứu người không chút do dự

    • DSPL
    ĐS&PL Ngay khi phát hiện vụ lật thuyền, Tổng thống Bồ Đào Nha De Sousa 72 tuổi không chút do dự mà lao ngay xuống biển cứu các nạn nhân.

    Ngay khi phát hiện vụ lật thuyền, Tổng thống Bồ Đào Nha De Sousa 72 tuổi không chút do dự mà lao ngay xuống biển cứu các nạn nhân.

    Tổng thống Bồ Đào Nha Marcelo Rebelo de Sousa. Ảnh: Getty

    Theo tờ 20 Minutes của Tây Ban Nha, vào ngày 15/8 (giờ địa phương), Tổng thống Bồ Đào Nha Marcelo Rebelo de Sousa đã có thời gian đi nghỉ dưỡng kết hợp tìm hiểu cách thức phát triển sâu hơn về du lịch ở các thành phố ven biển.

    Vào buổi chiều cùng ngày, trong khi ông Souza đang trả lời phỏng vấn với phóng viên truyền hình để nói về chiến lược cải cách du lịch, thì phát hiện một chiếc thuyền nhỏ bất ngờ bị lật ngoài khơi.

    Hai phụ nữ trẻ trên thuyền bị rơi xuống nước và hoảng hốt kêu cứu, ông Souza ngay lập tức nhảy xuống nước và bơi về phía người bị nạn.

    Nhân viên cứu hộ bãi biển cũng lập tức điều khiển xuồng máy đến nơi chiếc thuyền bị lật và cùng ông Sousa đưa hai thiếu nữ vào bờ.

    [presscloud]16700[/presscloud]

    Video Tổng thống Bồ Đào Nha Souza lao xuống biển cứu người trong khi đang phỏng vấn. Nguồn: plataformamedia

    Toàn bộ cuộc giải cứu đã được các phóng viên tác nghiệp ghi lại bằng camera. Công chúng Bồ Đào Nha sau khi chứng kiến ​​đã rất ngạc nhiên và cho rằng dù năm nay đã 72 tuổi nhưng ngài tổng thống vẫn như một chàng trai trẻ.

    Một số cư dân mạng bình luận rằng ông De Souza là một người đam mê bơi lội nổi tiếng khi còn trẻ và từng giành nhiều chức vô địch bơi lội.

    Hoa Vũ (Theo Thời báo Hoàn Cầu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-tong-thong-bo-dao-nha-72-tuoi-lao-xuong-bien-cuu-nguoi-khong-chut-do-du-a335253.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan