+Aa-
    Zalo

    Video: Tổng thống Putin đi nghỉ giữa lúc căng thẳng với Mỹ, đích thân lái xe chở bạn đồng hành

    • DSPL
    ĐS&PL Tổng thống Nga Vladimir Putin đã đi nghỉ cuối tuần ở Siberia giữa lúc căng thẳng với người đồng cấp Joe Biden.

    Tổng thống Nga Vladimir Putin đã đi nghỉ cuối tuần ở Siberia giữa lúc căng thẳng với người đồng cấp Joe Biden.

    Mới đây, Điện Kremlin đã công bố những hình ảnh mới của Tổng thống Nga Vladimir Putin trong kỳ nghỉ cuối tuần tại Siberia cùng Bộ trưởng Quốc phòng Sergei Shoigu tại Siberia.

    Trong đoạn video, ông Putin đã đích thân cầm lái chiếc xe ô tô địa hình và chở Bộ trưởng Shoigu băng qua cánh rừng rậm rạp phủ đầy tuyết. Sau đó, cả 2 người đã đi bộ và kiểm tra những tàn tích trong khu rừng.

    [presscloud]18855[/presscloud]

    Nguồn video: Ruptly

    Được biết, tổng thống Nga thường xuyên tham gia các hoạt động ngoài trời như vậy và đã được người dân nhớ tới với hình ảnh một nhà lãnh đạo thân thiện và khoẻ mạnh dù đã 68 tuổi. Trước đó, năm 2017, khi đi nghỉ chung với ông Shoigu, Tổng thống Putin cũng là người lái xuống máy để bắt cá. 

    Tổng thống Putin thường xuyên tham gia các hoạt động ngoài trời để nâng cao sức khoẻ. Ảnh: Tass

    Ông Putin và ông Shoigu có quan hệ vô cùng thân thiết. Trong đó, ông Sergei Shoigu được nhận định là một đồng minh trung thành của Tổng thống Vladimir Putin trong cuộc chiến tại Syria. Năm ngoái, ông Putin cũng đích thân tổ chức sinh nhật mừng tuổi 65 cho cấp dưới. Hai quan chức Nga cũng nhiều lần đồng hành cùng nhau trong các chuyến đi đến vùng đất hoang dã. 

    Những hình ảnh mới của Tổng thống Putin được công bố chỉ ít lâu sau khi căng thẳng Nga-Mỹ tăng nhiệt bởi phát ngôn gây tranh cãi của ông chủ Nhà Trắng Joe Biden. Trong đó, ông Biden đã gọi người đồng cấp Putin là "kẻ giết người" và từ chối lời tham đàm phán trực tuyến của nhà lãnh đạo Nga. Moscow đã phản ứng vô cùng gay gắt sau vụ việc, thậm chí nước này còn triệu tập đại sứ đang làm việc tại Mỹ trở về. 

    Minh Hạnh (Theo Moscow Times)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-tong-thong-putin-di-nghi-giua-luc-cang-thang-voi-my-dich-than-lai-xe-cho-ban-dong-hanh-a359956.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan