+Aa-
    Zalo

    Video: Tổng thống Putin đích thân khai hỏa pháo tại St. Petersburg

    • DSPL
    ĐS&PL Khi tới thăm pháo đài Peter & Paul, một thành trì do Peter Đại đế xây dựng từ đầu thế kỷ 18, Tổng thống Putin đã đích thân khai hỏa lựu pháo D-30 122mm.

    Khi tới thăm pháo đài Peter & Paul, một thành trì do Peter Đại đế xây dựng từ đầu thế kỷ 18, Tổng thống Putin đã đích thân khai hỏa lựu pháo D-30 122mm.

    [presscloud]6807[/presscloud]

    Sputnik đưa tin, Tổng thống Putin đã dự các sự kiện mừng Giáng sinh Chính thống giáo qua đêm 6/1 tại thành phố quê nhà St. Petersburg. Ông Putin cũng tham dự nghi thức tế lễ tại nhà thờ Spaso-Preobrazhensky trong chuyến đi tới St. Petersburg lần này.

    Khi tới thăm pháo đài Peter & Paul, một thành trì do Peter Đại đế xây dựng từ đầu thế kỷ 18, ông Putin đã đích thân khai hỏa lựu pháo D-30 122mm. Đây là một trong những vũ khí nổi bật nhất của Liên Xô trước đây.

    Nghi thức khai hỏa vào giữa buổi trưa tại pháo đài Peter & Paul là truyền thống bắt nguồn từ thời Peter Đại đế.

    Tổng thống Nga từng nhiều lần thể hiện khả năng sử dụng khí tài quân sự như chiến đấu cơ hay súng bắn tỉa. Trong lần khai hỏa đại bác này, Putin để đầu trần trong thời tiết lạnh giá và quay đi với một nụ cười sau khi hoàn tất.

    "Là một thành viên của đội ngũ quân nhân trên pháo đài quân sự, tôi xin chúc mừng ngài. Đó là một phát đại bác tuyệt vời", một sĩ quan pháo đài nói với Putin.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-tong-thong-putin-dich-than-khai-hoa-phao-tai-st-petersburg-a258282.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan