Video: Tổng thống Trump ngẫu hứng nhảy theo nhạc trước người ủng hộ khi vận động tranh cử


Thứ 4, 14/10/2020 | 04:13


Cùng sự kiện

Sau khi kết thúc bài phát biểu vận động tranh cử, Tổng thống Donald Trump bất ngờ nhảy theo tiếng nhạc trong tiếng reo hò của đám đông bên dưới.

Sau khi kết thúc bài phát biểu vận động tranh cử, Tổng thống Donald Trump bất ngờ nhảy theo tiếng nhạc trong tiếng reo hò của đám đông bên dưới.

Tổng thống Mỹ Donald Trump phát biểu tại sự kiện tranh cử ở  thành phố Sanford, bang Florida hôm 12/10. Ảnh: Reuters

Hôm 12/10 (giờ địa phương), Tổng thống Mỹ Donald Trump đã tổ chức vận động tranh cử ngoài trời ở thành phố Sanford, bang Florida. Đây là buổi vận động tranh cử đánh dấu sự trở lại của ông chủ Nhà Trắng sau khi mắc COVID-19.

Theo hãng tin Reuters, Tổng thống Trump đã đến sân bay quốc tế Orlando Sanford để tổ chức vận động bầu cử - buổi đầu tiên trong số 6 buổi đã được lên kế hoạch trong tuần này. Ông đã ném khẩu trang về phía hàng ngàn người ủng hộ đang đứng vai kề vai, hầu hết đều không đeo khẩu trang, và liên tục nói về sự hồi phục khỏi COVID-19 của ông.

"Ngay bây giờ tôi đã hồi phục khỏi căn bệnh. Họ nói rằng tôi đã được miễn dịch. Tôi cảm thấy rất khỏe mạnh" - ông Trump nói trước đám đông trong bài phát biểu kéo dài 1 giờ đồng của mình.

Video: Tổng thống Trump ngẫu hứng nhảy theo bài hát YMCA trước đám đông người ủng hộ. Nguồn: Twitter/Ccadelago

Ông chủ Nhà Trắng dường như rất hài lòng với sự kiện, có lúc nói với người ủng hộ rằng ông sẵn sàng "hôn tất cả mọi người" trên khán đài.

Sau khi bài phát biểu kết thúc, tiếng nhạc bài hát YMCA của nhóm nhạc Village People vang lên, ông Trump đi quanh khán đài, vẫy chào, cảm ơn người ủng hộ. Trong giây phút ngẫu hứng, Tổng thống Mỹ nhảy theo tiếng nhạc trong tiếng reo hò của đám đông bên dưới, song vẫn duy trì khoảng cách với họ.

Video quay lại cảnh Trump nhảy thu hút hàng triệu lượt xem trên Twitter, tạo ra phản ứng trái chiều. Nhiều người cho rằng tổng thống là người hài hước, hòa đồng, số khác không hài lòng khi liên tưởng đến đại dịch Covid-19 đã khiến hơn 210.000 người chết tại Mỹ.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-tong-thong-trump-ngau-hung-nhay-theo-nhac-truoc-nguoi-ung-ho-khi-van-dong-tranh-cu-a342452.html