Video: Trăn anaconda chọn nhầm con mồi, phải trả giá bằng cả mạng sống


Thứ 2, 22/05/2023 | 12:15


Cùng sự kiện

Con cá mà con trăn đang ăn đã dùng vây sắc nhọn đâm xuyên qua một bên thân con rắn và giết chết cả hai.

Video-Hot - Video: Trăn anaconda chọn nhầm con mồi, phải trả giá bằng cả mạng sống

Trong lúc dẫn các học viên đi câu cá trên một con sông gần thành phố Dourados (bang Mato Grosso do Sul, Brazil), hướng dẫn viên Rony Dronov bất ngờ phát hiện thấy xác của một con trăn anaconda nổi trên mặt nước.

Con trăn đã bị con cá mà nó đang ăn đã dùng vây sắc nhọn đâm xuyên qua một bên thân, khiến nó phải trả giá bằng cả tính mạng.

Rony Dronov cho biết: "Tôi đã làm hướng dẫn viên trong một thời gian rất dài ở vùng này nhưng chưa bao giờ bắt gặp cảnh tượng như thế này trước đây. Tôi vô cùng ấn tượng với cơ chế phòng vệ của cá. Mặc dù đã chết nhưng nó cũng khiến kẻ đi săn phải bỏ mạng theo mình".

Trăn anaconda vàng là một trong những loài rắn lớn nhất trên thế giới nhưng nhỏ hơn so với họ hàng gần gũi của nó là trăn anaconda xanh. Giống như tất cả trăn khác, loài này không độc và giết chết con mồi của nó bằng cách siết chặt.

Trăn anaconda vàng trưởng thành dài từ 3,3 đến 4,4m với cân nặng khoảng từ 25 đến 35kg, trong đó những cá thể cái dài và nặng hơn con đực.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-tran-anaconda-chon-nham-con-moi-phai-tra-gia-bang-ca-mang-song-a575937.html