+Aa-
    Zalo

    Video: Trích đoạn tuồng của quán quân Vietnam’s got talent 2014 Đức Vĩnh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trích đoạn tuồng “Ông già cõng vợ đi xem hội” đã giúp cho cậu bé 9 tuổi Đức Vĩnh giành ngôi vị cao nhất của chương trình Vietnam’s got talent 2014.

    (ĐSPL) - Trích đoạn tuồng “Ông già cõng vợ đi xem hội” đã giúp cho cậu bé 9 tuổi Đức Vĩnh giành ngôi vị cao nhất của chương trình Vietnam’s got talent 2014.

    Gây ấn tượng với giám khảo và khán giả ngay tại những vòng thi đầu với các tiết mục như Thị Màu lên chùa, chầu văn Cô đôi Thượng Ngàn và chèo Xúy Vân giả dại, Đức Vĩnh luôn là cái tên được khán giả yêu thích nhất với số lượng bình chọn cao nhất bước thẳng vào trong mà không cần đến sự trợ giúp.

    Ở đêm Gala chung kết Vietnam’s got talent 2014 này cũng vậy, Đức Vĩnh là gương mặt tỏa sáng nhất trong đêm thi và là cái tên duy nhất được xướng lên cho ngôi vị quán quân Vietnam’s got talent màu thứ 3.

    Đức Vĩnh trở thành quán quân Vietnam's got talent 2014.

    Video trích đoạn tuồng Ông già cõng vợ đi xem hội của quán quân Vietnam's got talent 2014 Đức Vĩnh.

    Mặc dù mới 9 tuổi nhưng Đức Vĩnh khiến nhiều người thán phục bởi tài giả gái và năng khiến với những thể loại nhạc truyền thống. Nếu như ở các đêm thi trước, Đức Vĩnh khiến khán giả thích thú với thể loại chèo, chầu văn thì đến đêm Gala chung kết, em tiếp tục gây bất ngờ và ngạc nhiên cho mọi người bằng một trích đoạn tuồng “Ông già cõng vợ đi xem hội”.

    Ở trích đoạn tuồng này, cậu bé 9 tuổi tiếp tục gây ấn tượng với tài giả gái, hóa người vợ trẻ xinh đẹp có chồng già. Không chỉ có vậy, với việc giả giọng nam và nữ cùng với những cử chỉ, những ánh mắt sắc lẹm, đong đưa của Đức Vĩnh cũng khiến khán giả phải hút hồn theo dõi.

    Tiết mục này nhận được rất nhiều lời khen có cánh của cả 4 vị giám khảo. Ấn tượng với Đức Vĩnh từ những vòng thi đầu, Nghệ sĩ Thành Lộc cho biết khi xem Đức Vĩnh thể hiện anh có cảm giác đang xem một đồng nghiệp diễn xuất chứ không phải là một thí sinh dự thi. Bên cạnh đó, nghệ sĩ Thành Lộc cũng dành từ “thần đồng” để nói về Đức Vĩnh.

    Đối với Hoài Linh, anh cũng dành từ “kinh thật” để nói về cậu bé 9 tuổi này. Mặc dù tuổi nhỏ nhưng tài năng thì không hề nhỏ. Một trích đoạn tuồng kinh điển mà Đức Vĩnh đã thể hiện rất ấn tượng, thuyết phục về thần thái, chuyển giọng hai phái nam nữ.

    Cũng giống như nghệ sĩ Hoài Linh, nhạc sĩ Huy Tuấn dành hai từ “ghê thật” để nhận xét về Đức Vĩnh. Còn nữ giám khảo Thúy Hạnh cũng phải “bái phục” tài năng của cậu bé 9 tuổi này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-trich-doan-tuong-cua-quan-quan-vietnams-got-talent-2014-duc-vinh-a89892.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan