+Aa-
    Zalo

    Video trình diễn ca khúc Cô gái mở đường theo cách phản cảm của Han Sara "bay màu" khỏi các nền tảng xã hội

    • DSPL
    ĐS&PL Han Sara nhận phải rất nhiều ý kiến chỉ trích sau khi cùng dàn vũ công diện trang phục hở hang phản cảm trình diễn bản remake ca khúc Cô gái mở đường.

    Trong một chương trình truyền hình gần đây, nữ ca sĩ Han Sara đã gây tranh cãi khi mang trình diễn bản remake ca khúc kinh điển "Cô gái mở đường" (nhạc sĩ Xuân Giao sáng tác trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ, tôn vinh các nữ thanh niên xung phong).

    video trinh dien ca khuc co gai mo duong theo cach phan cam cua han sara bay mau khoi cac nen tang xa hoi 01
    Phần trình diễn ca khúc Cô gái mở đường của Han Sara nhận phải nhiều chỉ trích. Ảnh cắt clip

    Ca khúc được phối lại trên nền nhạc điện tử hiện đại, được thêm lời rạp nhắc đến nhiều nữ nhân vật nổi tiếng như Mẫu Âu Cơ, Hai Bà Trưng, Hồ Xuân Hương,... với nội dung đề cao nữ quyền, tự hào về người phụ nữ Việt Nam.

    Tuy nhiên, phần trình diễn của Han Sara lại nhận phải rất nhiều ý kiến chỉ trích khi nữ ca sĩ cùng dàn vũ công lại diện trang phục hở hang táo bạo, gây phản cảm cho khán giả.

    Đa phần ý kiến bình luận của khán giả đều cho rằng Cô Gái Mở Đường vốn là một ca khúc cách mạng hào hùng nên việc biến tấu và trình diễn như Han Sara là thảm họa, không phù hợp với thuần phong mỹ tục.

    Sau khi nhận phải vô số chỉ trích, Han Sara chỉ giải thích chung chung rằng cô ủng hộ những phụ nữ có thể đứng vững trên đôi chân của mình, tự tin với bản thân, không cần phải dựa dẫm người khác.

    Hiện khi truy cập đường link phần trình diễn nêu trên của Han Sara trên YouTube, chỉ thấy hiển thị dòng chữ 'Video unavailable' (Video không tồn tại) kèm chú thích: 'Video này đã bị xóa đi bởi người đăng tải'.

    Toàn bộ các đoạn cắt màn biểu diễn của Han Sara trên TikTok của chương trình trên cũng đã bị xóa đi.

    Han Sara sinh năm 2000, người Hàn Quốc này đang sinh sống ở Việt Nam. Cô được biết đến nhiều khi tham gia cuộc thi Giọng hát Việt nhờ sở hữu chất giọng cao và đầy nội lực.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-trinh-dien-ca-khuc-co-gai-mo-duong-theo-cach-phan-cam-cua-han-sara-bay-mau-khoi-cac-nen-tang-xa-hoi-a518878.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan