Video: Tròn mắt chứng kiến bé trai 2 tuổi làm việc nhà thành thạo như người lớn


Chủ nhật, 18/09/2022 | 19:08


Cùng sự kiện

Mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng cậu bé lại có thể giặt giũ, lau nhà, thậm chí bê vác kiện hàng như người lớn.

Theo South China Morning Post, Rourou mới 2 tuổi nhưng làm việc nhà rất thành thạo. Cậu bé biết tự lấy nước giặt quần áo của chính mình, cầm chổi lau nhà và nhận các kiện hàng được gửi đến. Sở dĩ bé trai biết làm những việc này nhờ xem rồi bắt chước mẹ.

Video-Hot - Video: Tròn mắt chứng kiến bé trai 2 tuổi làm việc nhà thành thạo như người lớn

Nguồn video: SCMP/ Tri Thức Trực Tuyến

“Con trai tôi rất hiểu chuyện và ngoan ngoãn. Bé rất ít khóc nên việc chăm sóc khá dễ dàng. Khi tôi làm việc nhà, thằng bé rất thích giúp đỡ và đôi khi khiến mọi thứ rối tung lên. Do đó, tôi chỉ cho con giặt quần áo của chính mình và con đang làm khá tốt”, mẹ của bé trai 2 tuổi kể.

Chị cho biết thêm con trai rất giỏi và tinh ý, thích giao lưu với các bạn. Việc con trai biết giúp mẹ làm việc nhà khi còn nhỏ tuổi khiến chị rất vui. Mẹ của Rourou hy vọng con trai lớn lên sẽ chăm chỉ và sẵn sàng làm việc nhà với vợ.

Sau khi được đăng tải, đoạn video ghi cảnh Rourou làm việc nhà gần đây đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với hơn 340.000 lượt like. Nhiều cư dân mạng khen cậu bé được mẹ dạy dỗ quá tốt.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-tron-mat-chung-kien-be-trai-2-tuoi-lam-viec-nha-thanh-thao-nhu-nguoi-lon-a551466.html