Video tuyển Anh gục ngã đau đớn trước Italia


Chủ nhật, 15/06/2014 | 01:00


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Đoàn quân của HLV Roy Hodgson thêm một lần nữa phải nhận trái đắng trong cuộc đối đầu với Italia.

(ĐSPL) – Đoàn quân của HLV Roy Hodgson thêm một lần nữa phải nhận trái đắng trong cuộc đối đầu với Italia khiến việc giành vé vào vòng sau của họ trở nên rất khó khăn.
Sở hữu đội hình trẻ trung và đồng đều hơn cùng quyết tâm đòi lại món nợ để thua trong trận tứ kết Euro 2012, đội tuyển Anh đã nhập cuộc với tốc độ cao. Sự cơ động của hàng tiền vệ giúp Tam sư tạo ra sức ép đáng kể lên khung thành của Sirigu. Trong khi đó, Italia dù chơi phòng ngự phản công nhưng chính họ mới là người mở tỷ số trước ở phút 35. Pirlo có pha nhả bóng tinh tế cho Marchisio tung ra cú sút xa cực mạnh Joe hạ gục thủ môn Hart, mở tỷ số cho Italia.
 Italia thêm một lần nữa giành chiến thắng trước Anh.
Tuy nhiên lợi thế dẫn bàn của đội bóng áo xanh chỉ tồn tại được đúng 2 phút. Rooney có pha bứt tốc bên cánh trái rồi căng ngang dọn cỗ vào trong vòng cấm cho Sturridge băng vào dứt điểm chính xác đưa trận đấu về vạch xuất phát. Tỷ số 1-1 được giữ nguyên cho đến hết hiệp 1.
Sang hiệp 2, Italia bất ngờ chơi khởi sắc hơn. Phút 50, từ bên cánh phải, Candreva pha tạt bóng như đặt vào trong vòng cấm cho Balotelli bật cao đánh đầu cận thành nâng tỷ số lên 2-1 cho Italia.
Sau khi có được bàn thắng vượt lên dẫn trước, đội quân áo Thiên thanh đã chủ động lùi sâu về phần sân nhà để phòng ngự. Bên kia chiến tuyến, ĐT Anh đã chủ động dồn đội hình lên để tấn công nhưng các pha bật tường của họ lại thiếu đi sự sáng tạo để có thể xuyên thủng hàng thủ với số đông của Italia.
Bất chấp việc tung bộ ba Ross Barkley Jack Wilshere và Adam Lallana vào sân, ĐT Anh vẫn không thể xoay chuyển được tình thế và đành chấp nhận nếm mùi thất bại trong trận mở màn World Cup 2014.
Thua trận đội tuyển Anh sẽ gặp không ít khó khăn trong việc giành vé vào vòng 1/16 World Cup 2014 bởi đối thủ trực tiếp Uruguay bất ngờ để thua Costa Rica ở trận đấu trước đó nên sẽ rất quyết tâm ở trận đụng độ với Tam sư.
Đội hình xuất phát:
Anh: Joe Hart; Glenn Johnson, Phil Jagielka, Gary Cahill, Leighton Baines; Steven Gerrard, Jordan Henderson; Raheem Sterling, Wayne Rooney, Danny Welbeck; Daniel Sturridge.
Bàn thắng: Sturridge (37').
Italia: Salvatore Sirigu; Gabriel Paletta, Matteo Darmian, Andrea Barzagli, Giorgio Chiellini; Daniele De Rossi, Marco Verratti (Motta 57'), Andrea Pirlo; Claudio Marchisio, Antonio Candreva; Mario Balotelli.
Bàn thắng: Marchisio (35'), Balotelli (50').

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-tuyen-anh-guc-nga-dau-don-truoc-italia-a36932.html