+Aa-
    Zalo

    Video: Va chạm giao thông, người đàn ông thẳng tay ném vỡ kính xe tải rồi lên giọng thách thức

    ĐS&PL Sau khi xảy ra va chạm, người đàn ông đi chiếc ô tô hiệu Kia morning đã xuống xe, cầm gạch ném vỡ kính rồi lên giọng thách thức tài xế xe tải.

    Sau khi xảy ra va chạm, người đàn ông đi chiếc ô tô hiệu Kia morning đã xuống xe, cầm gạch ném vỡ kính rồi lên giọng thách thức tài xế xe tải.

    [presscloud]8756[/presscloud

    Sự việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 27/3, tại đoạn đường gần chân cầu Vĩnh Tuy (quận Long Biên, Hà Nội).

    Theo nội dung đoạn video cho thấy, sau khi xảy ra va chạm với chiếc xe tải chạy cùng chiều, người đàn ông đi chiếc ô tô hiệu Kia morning đã xuống xe, tỏ ra hung hăng rồi liên tục yêu cầu người trên xe tải phải xuống nói chuyện.

    Khi thấy tài xế không xuống xe, người đàn ông này đã nhặt một cục gạch rồi ném liên tiếp vào kính xe tải. Vừa ném, đối tượng vừa tỏ ra thách thức, với những lời lẽ như "gọi công an đi", "bao nhiêu tiền cũng trả".

    Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra bất bình trước thái độ hung hăng, thậm chí là côn đồ của người đàn ông này.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-va-cham-giao-thong-nguoi-dan-ong-thang-tay-nem-vo-kinh-xe-tai-roi-len-giong-thach-thuc-a268563.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan