+Aa-
    Zalo

    Video: VTV chính thức công khai xin lỗi khán giả "Điều ước thứ 7"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Chiều nay (17/1), VTV đã có câu trả lời chính thức và gửi lời xin lỗi tới khán giả cả nước về chương trình "Điều ước thứ 7" phát sóng ngày 10/1/2015.

    (ĐSPL) – Liên quan đến chuyện tình cảm động “Cô gái mù và chàng trai HV Âm nhạc Quốc gia” trong chương trình “Điều ước thứ 7” phát sóng ngày 10/1, chiều nay (17/1) VTV đã có câu trả lời chính thức và gửi lời xin lỗi tới khán giả cả nước.

    Xem Video: 

    VTV xin lỗi khán giả chương trình "Điều ước thứ 7"  phát sóng ngày 10/1/2015.

    Vào lúc 13h chiều nay (17/1), đại diện chương trình “Điều ước thứ 7” phát sóng trên VTV3 đã có câu trả lời chính thức và công khai gửi lời xin lỗi đến khán giả liên quan đến sai sót về câu chuyện tình cảm “Cô gái mù và chàng trai HV Âm nhạc Quốc gia” phát sóng tối 10/1 vừa qua.

    Trước hết VTV  gửi lời cảm ơn đến các đồng nghiệp báo Vietnamnet đã cung cấp những dữ liệu và thông tin quan trọng để VTV có thể làm rõ sự tình của vụ việc.

    Theo đó, ngay sau khi nhận được phản hồi từ báo Vietnamnet, sáng 16/1, BTV Diệp Chi đã về thôn Quảng Đại, xã Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa, nơi sinh sống của Nhật Thanh để làm tìm hiểu "ngọn nguồn" thông tin về câu chuyện này. Tại đây, BTV Diệp Chi đã gửi lời xin lỗi đến gia đình anh Thanh vì không xác minh cụ thể.

    Trước sự việc đáng tiếc này, thay mặt ekip chương trình “Điều ước thứ 7”, BTV Diệp Chi đã chính thức thừa nhận những thiếu sót và gửi lời xin lỗi chân thành đến khán giả.

    Thay mặt chương trình "Điều ước thứ 7", BTV Diệp Chi gửi lời xin lỗi chân thành tới khán giả cả nước.

    BTV Diệp Chi chia sẻ: “Dù có biết bao nhiêu lý do, giãi bày với quý vị, tuy nhiên, hôm nay chúng tôi nhận trách nhiệm về những sai sót vì đã không xác minh dẫn đến những điều đáng tiếc trong chương trình phát sóng ngày 10/1/2015 trên VTV3.

    Lời này nói ra không mong nhận lại sự tha thứ nhưng với rất nhiều yêu thương, tình cảm mà quý vị đã dành cho chương trình trong hơn 1 năm vừa qua.

    Tuy nhiên, hôm nay, chúng tôi thấy cần phải nói lời xin lỗi chân thành, sâu sắc tới tất cả quý vị khán giả, tới các nghệ sỹ, ê kíp sản xuất chương trình Sao Mai Điểm Hẹn trong năm 2014, tới các vị giám khảo, người đã hỗ trợ hết mình cho chương trình Điều ước thứ 7 phát sóng vào ngày 10/1/2015 vừa qua.

    Rất mong quý vị khán giả vẫn tin, ủng hộ cho chương trình.

    Từ tận đáy lòng chúng tôi mong muốn quý vị khán giả vẫn tiếp tục đồng hành với chúng tôi trên hành trình tìm kiếm những số phận".

    “Rất mong quý vị khán giả vẫn tiếp tục ủng hộ trên hành trình tìm kiếm và chia sẻ.

    Trước đó, vào tối qua (16/1), trên web của VTV đã đăng tải phản hồi chính thức và lời xin lỗi khán giả.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-vtv-chinh-thuc-cong-khai-xin-loi-khan-gia-dieu-uoc-thu-7-a79662.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan