+Aa-
    Zalo

    Video: Xe cứu hỏa hú còi xin vượt, ô tô Santa Fe quyết không nhường đường suốt 4km

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xe cứu hỏa liên tục hú còi ra tín hiệu xin vượt trên đường làm nhiệm vụ nhưng ô tô Santa Fe vẫn quyết không nhường đường.

    Xe cứu hỏa liên tục hú còi ra tín hiệu xin vượt nhưng ô tô Santa Fe vẫn quyết không nhường đường.

    Ngày 10/7, đại diện PCCC quận 12 (TP.HCM) cho biết, clip ô tô 7 chỗ nhất quyết chặn đầu, không nhường đường cho xe cứu hỏa được ghi lại khi các cán bộ, chiến sỹ của đơn vị đang trên đường đến một vụ cháy ở huyện Hóc Môn.

    Xe ô tô Santa Fe không nhường đường cho xe cứu hỏa suốt 4km. Ảnh: Cắt từ clip

    Theo đó, sáng 9/7, Phòng Cảnh sát PCCC quận 12 nhận tin báo cháy một căn nhà ở huyện Hóc Môn nên huy động 6 xe cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đi dập lửa.

    Đến đường Nguyễn Ảnh Thủ, đoàn xe chữa cháy gặp chiếc ô tô 7 chỗ biển số TP.HCM lưu thông phía trước. Mặc cho tài xế xe cứu hỏa bật đèn, hú còi ưu tiên nhưng tài xế ô tô 7 chỗ vẫn "giả điếc" không chịu nhường đường.

    Sau khoảng 4km bám đuôi ô tô 7 chỗ, xe cứu hỏa mới lách qua được và chạy đến Hóc Môn dập lửa.

    Đại diện PCCC quận 12, thông tin, may mắn xe cứu hỏa đã đến hiện trường kịp thời và vụ cháy không gây thiệt hại quá lớn. Hiện, PCCC quận 12 đang phối hợp cùng các đơn vị liên quan tiếp tục xác minh vụ việc và sẽ có phản hồi cụ thể cho báo chí.

    [presscloud]3262[/presscloud]

    Sau khi được đăng tải, clip khiến cộng đồng mạng phẫn nộ, yêu cầu xử phạt thật nặng tài xế Santa Fe vì hành vi vô ý thức, thậm chí có thể coi là "gián tiếp giết người".

    Đồng Trang (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-xe-cuu-hoa-hu-coi-xin-vuot-o-to-santa-fe-quyet-khong-nhuong-duong-suot-4km-a235958.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan