Video: Xe ôm "bảo kê" trước cổng bệnh viện Nhi Trung ương, hành hung tài xế xe ôm công nghệ


Chủ nhật, 25/08/2019 | 08:32


Cùng sự kiện

Đoạn clip ghi lại sự lộng hành của một nhóm xe ôm trước cổng bệnh viện Nhi Trung ương, khiến các tài xế xe ôm công nghệ không dám đón khách.

Đoạn clip ghi lại sự lộng hành của một nhóm xe ôm trước cổng bệnh viện Nhi Trung ương, khiến các tài xế xe ôm công nghệ không dám đón khách.

Nguồn: VTV

Theo ghi nhận của nhóm PV VTV24, gần đây, khu vực cổng bệnh viện Nhi Trung ương xuất hiện tình trạng độc quyền xe ôm gây lộn xộn, mất an ninh trật tự tại khu vực này.

Cụ thể, nhiều đối tượng xe ôm khác tụ tập trước cổng bệnh viện cũng liên tục đe dọa xe ôm công nghệ đi qua. Thậm chí, những người này còn hành hung lái xe ôm công nghệ trước sự chứng kiến của lực lượng bảo vệ bệnh viện.

Thường xuyên bị các đối tượng côn đồ dằn mặt, nên hầu hết các xe ôm công nghệ đều không dám di chuyển xuống gần cổng bệnh viện mà phải đứng cách xa vài trăm mét. Ngay cả khi được đề nghị xuống cổng viện để chở người nhà, một tài xế công nghệ cũng lập tức từ chối.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-xe-om-bao-ke-truoc-cong-benh-vien-nhi-trung-uong-hanh-hung-tai-xe-xe-om-cong-nghe-a290213.html