+Aa-
    Zalo

    Video: Xe SH bất ngờ bốc cháy khi đang lưu thông trên phố Chùa Bộc

    • DSPL
    ĐS&PL Vụ việc xảy ra khoảng 10h sáng nay (28/1) trên phố Chùa Bộc (Đống Đa, Hà Nội). Một số người dân cho biết vào thời điểm trên có hai người chở nhau bằng xe máy SH đi trên phố Chùa Bộc mà không hay chiếc xe đang bốc cháy.

    Vụ việc xảy ra khoảng 10h sáng nay (28/1) trên phố Chùa Bộc (Đống Đa, Hà Nội). Một số người dân cho biết vào thời điểm trên có hai người chở nhau bằng xe máy SH đi trên phố Chùa Bộc mà không hay chiếc xe đang bốc cháy.

    Xem video:

    Vào thời điểm trên hai thanh niên mặc đồng phục của trường Học viện An ninh đi xe máy Honda SH lưu thông đường Chùa Bộc mà không biết xe máy đang bị cháy. Đến trước cửa số nhà 225, người dân hô hoán thì hai thanh niên này mới dừng lại. Lúc này ngọn lửa bắt đầu cháy, khói bốc lên nghi ngút. Hai người liền nhờ người dân lấy nước, bình chữa cháy mini dập lửa.

    Do được phát hiện kịp thời nên chỉ vài phút sau ngọn lửa được dập tắt. Hai thanh niên sau đó đã mang xe máy đến một tiệm sửa xe trên phố Thái Hà kiểm tra. Theo một người sửa xe máy ở gần khu vực chiếc SH bị cháy, ngọn lửa bắt đầu từ chiếc IC và cháy sang một vài bộ phận khác của xe.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-xe-sh-bat-ngo-boc-chay-khi-dang-luu-thong-tren-pho-chua-boc-a81491.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan