+Aa-
    Zalo

    Video: Xe tập lái đi vào đường ray, thầy hướng dẫn nhảy ra bỏ mặc học sinh

    • DSPL
    ĐS&PL Video cho thấy người hướng dẫn lái xe đã nhảy khỏi xe vào phút chót, bỏ mặc cô gái trong chiếc ô tô và tàu hỏa thì đang lao đến với vận tốc kinh hoàng.

    Video cho thấy, người hướng dẫn lái xe đã nhảy khỏi xe vào phút chót, bỏ mặc cô gái trong chiếc ô tô và tàu hỏa thì đang lao đến với vận tốc kinh hoàng.

    [presscloud]4001[/presscloud]

    Theo Daily Mail, cô gái 18 tuổi, được xác định là Angelika, đã qua đời trong bệnh viện sau vụ tai nạn ở điểm giao cắt giữa đường ray và đường bộ tại làng Zaskale, ở miền nam Ba Lan.

    Video ghi lại hình ảnh chiếc xe ô tô vào khu vực đường ray còn tàu hỏa thì đang lao đến với vận tốc kinh hoàng. Người hướng dẫn lái xe đã nhảy khỏi xe vào phút chót, bỏ mặc Angelika mắc kẹt ở trong xe.

    Thậm chí sau khi tai nạn xảy ra, người đàn ông 62 tuổi sau cũng không làm gì để giúp cô gái bị thương nặng trong đống đổ nát.

    Nhân chứng Rafal Kwak, 40 tuổi, nói: “Khi chúng tôi chạy đến ô tô, cô gái bị mắc kẹt trong đó và người hướng dẫn đứng gần đó không làm gì cả. Tôi nhờ ông ta đưa cho tôi bộ dụng cụ sơ cứu nhưng ông ta không thể tìm thấy nó. Cô ấy vẫn còn thở nhưng yếu… Cô ấy đã lịm đi trước mặt chúng tôi”.

    Nhân chứng nói thêm rằng người lái tàu đã bấm còi trước vụ tai nạn. Một cuộc điều tra đang được tiến hành bởi Văn phòng công tố viên quận.

    Hiện trường vụ tai nạn. - Ảnh: CEN

    NGUYỄN QUỲNH (Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-xe-tap-lai-di-vao-duong-ray-thay-huong-dan-nhay-ra-bo-mac-hoc-sinh-a242046.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan