+Aa-
    Zalo

    Video: Xem dị vật trong 6 chai nước được cho là của Tân Hiệp Phát

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Với những dị vật như cỏ, cặn, lông, ruồi… có trong 6 chai nước Dr Thanh mà chủ quán Hữu Nghị phát hiện được, bằng mắt thường cũng có thể quan sát được rõ.
    (ĐSPL) - Một con vật lạ (chưa xác định được là con vật gì – PV) vẫn còn sống, có thể di chuyển trong chai, dù theo nhãn mác ghi trên vỏ chai, sản phẩm đã được đóng gói hơn hai tháng (?).
    Xem video:

    Cận cảnh dị vật trong 6 chai Dr Thanh. 

    Sáng 10/3, theo nguồn tin của PV báo Đời sống & Pháp luật, trong buổi làm việc giữa đại diện Công ty TNHH TM-DV Tân Hiệp Phát (trụ sở tỉnh Bình Dương) với chủ quán Hữu Nghị (TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa), ông Nguyễn Tiến Sâm, người đại diện công ty Tân Hiệp Phát đã thừa nhận, vỏ chai và nhãn mác là của Tân Hiệp Phát nhưng không chắc nước bên trong có phải là sản phẩm của Tân Hiệp Phát hay không?!
    Với những dị vật như cỏ, cặn, lông, ruồi… có trong 6 chai nước Dr Thanh mà chủ quán Hữu Nghị phát hiện được, ông Sâm kiến nghị gọi chung là dị vật. Bằng mắt thường có thể quan sát được rõ những dị vật này.
    Trao đổi với PV, anh Nguyễn Ngọc Anh - chủ quán Hữu Nghị cho biết, tại thời điểm phát hiện dị vật trong các chai Dr Thanh, các chai nước nước này vẫn còn hạn sử dụng. Đặc biệt, một con vật lạ (chưa xác định được là con vật gì – PV) vẫn còn sống, có thể di chuyển trong chai, dù sản phẩm đã được đóng gói hơn hai tháng.
    Trên thực tế, theo ý kiến của nhiều chuyên gia, với các dây chuyền sản xuất đồ uống hiện đại, không thể xảy ra trường hợp dị vật lọt vào trong chai trong quá trình sản xuất. Trường hợp dị vật là động vật sống càng không thể xảy ra.
    Được biết, dây chuyền sản xuất của Tân Hiệp Phát được đánh giá là hiện đại nhất vào thời điểm 2013, khi diễn ra triển lãm thế giới về công nghệ sản xuất đồ uống tại Cộng hòa Liên bang Đức. Chính vì vậy, sự việc cần sớm được cơ quan chuyên môn làm rõ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-xem-di-vat-trong-6-chai-nuoc-duoc-cho-la-cua-tan-hiep-phat-a86781.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan