+Aa-
    Zalo

    Video: Xin số gái xinh không được, người đàn ông trả thù theo cách gây ngỡ ngàng

    ĐS&PL Sau 2 lần xin thông tin liên lạc không thành, người đàn ông có hành động đầy bất ngờ khi tàu vừa dừng lại.

    Theo thông tin được chia sẻ, sự việc xảy ra trên một chuyến tàu ở Trung Quốc. Đoạn video do camera giám sát ghi lại cho thấy cô gái ngồi sử dụng điện thoại. Lúc này, một người đàn ông lạ tiến đến gàn hỏi xin số điện thoại nhưng bị cô gái nhẹ nhàng từ chối.

    Không bỏ cuộc, người đàn ông tiếp tục đề nghị kết bạn một lần nữa. Khi bị từ chối thẳng thừng, anh ta đứng im trên tàu và không phản ứng gì thêm. Ngay khi tàu vừa dừng lại ở điểm dừng, người đàn ông bất ngờ vung tay đánh mạnh vào đầu cô gái rồi xông ra cửa bỏ chạy.

    danh-co-gai-480p.mp4

    Đa số các hành khách có mặt trên chuyến tàu đều không khỏi ngỡ ngàng trước cảnh tượng đó. Sau khi nhận được tin báo, cơ quan điều tra đã trích xuất camera và bắt giữ được đối tượng.

    Làm việc với cơ quan chức năng, người đàn ông khai do thấy cô gái trẻ trung, xinh đẹp nên mới muốn xin Wechat. Cảm thấy mất mặt vì bị từ chối, anh ta đã chờ đến lúc tàu dừng lại rồi đánh cô gái để trả thù.

    Được biết, người đàn ông có công việc ổn định, đã lập gia đình nhưng rất thích xin Wechat của các cô gái xinh đẹp để trò chuyện. Thói xấu này khiến anh ta thường xuyên bị cấp trên cảnh cáo nhắc nhở, thậm chí cãi nhau với vợ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-xin-so-gai-xinh-khong-duoc-nguoi-dan-ong-tra-thu-theo-cach-gay-ngo-ngang-a533767.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan