+Aa-
    Zalo

    Video: Xoa đầu chó lạ, cựu người mẫu bất ngờ bị cắn thẳng vào mặt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chú chó rất to, có bộ lông màu đen và trắng, được nhiều người vuốt ve. Tuy nhiên, đến lượt cựu người mẫu, con chó lại bất ngờ tấn công và cắn vào mặt.

    Chú chó rất to, có bộ lông màu đen và trắng, được nhiều người vuốt ve. Tuy nhiên, đến lượt cựu người mẫu, con chó lại bất ngờ tấn công và cắn vào mặt.

    [presscloud]3873[/presscloud]

    Theo Daily Mail, cảnh sát mới công bố video giám sát về vụ tấn công diễn ra hôm 7/8 ở Arvada, ngoại ô Denver (Mỹ) nhằm tìm kiếm người chủ của con chó, thủ phạm khiến một cựu người mẫu ở Mỹ đã phải nhập viện phẫu thuật.

    Đoạn video do camera giám sát ghi lại cho thấy con chó màu trắng đen đi lại gần chỗ ngồi ngoài trời của nhà hàng và mọi người chơi đùa với nó. Khi cựu người mẫu chơi đùa và xoa đầu chú chó, thì nó bất ngờ nhảy lên và cắn vào mặt của cô.

    Chủ của con chó ngay lập tức chạy tới để kiểm tra vết thương trên mặt nạn nhân. Trong khi mọi người chăm sóc cựu người mẫu, người chủ nhặt nhạnh đồ đạc rồi cùng thú cưng rời nhà hàng.

    Cảnh sát cho hay, người phụ nữ bị chó cắn đã phải vào viện chữa trị các vết thương ở mắt và phải phẫu thuật thẩm mỹ mặt. Theo các bác sĩ, người phụ nữ này có thể lấy lại được thị lực cho con mắt bị thương.

    Chủ của nhà hàng cho biết điều mà nạn nhân quan tâm nhất là liệu con chó có mắc bệnh dại hay không. Hiện tại, cảnh sát vẫn đang truy tìm người chủ và con chó đã tấn công người phụ nữ.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-xoa-dau-cho-la-cuu-nguoi-mau-bat-ngo-bi-can-thang-vao-mat-a240930.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan