+Aa-
    Zalo

    Video: Xót xa nữ y tá ngồi thẫn thờ nhìn bệnh nhân nhiễm COVID-19 trút hơi thở cuối cùng

    • DSPL
    ĐS&PL Hình ảnh một nữ y tá ngồi thu mình trong góc phòng, khi đồng nghiệp của cô đang nỗ lực cứu người. Sự mệt mỏi xen lẫn bất lực toát lên qua ánh mắt của cô.

    Hình ảnh một nữ y tá ngồi thu mình trong góc phòng, khi đồng nghiệp của cô đang nỗ lực cứu người. Sự mệt mỏi xen lẫn bất lực toát lên qua ánh mắt của cô. 

    [presscloud]18129[/presscloud]

    Mới đây, hình ảnh nữ y tá ngồi thẫn thờ trong góc phòng khi bệnh nhân nhiễm COVID-19 qua đời nhanh chóng được lan rộng trên mạng xã hội. 

    Các phương tiện truyền thông cho biết, đoạn video trên được quay tại Bệnh viện Al Husseiniya Central, Ai Cập. Các nhà chức trách sau đó đã mở một cuộc điều tra về vụ việc này. 

    Một quan chức cho biết: “Văn phòng công tốc thành phố Al Husseiniya đã triệu tập trưởng khoa của Bệnh viện Al Husseiniya Central để thẩm vấn về cái chết của 4 bệnh nhân nhiễm COVID-19 vì thiếu oxy”.

    Ông Mamdouh Ghorab, đại diện tỉnh Sharqia, Ai Cập, sau đó lên tiếng: “Việc thiếu ô xy trong bệnh viện là hoàn toàn không có thật. Trên thực tế, chỉ có 4 bệnh nhân cần phải thở máy. Hầu hết họ đều là người cao tuổi và có bệnh lý nền. Tình trạng của họ ngày càng trầm trọng hơn do virus corona và cuối cùng dẫn đến tử vong”.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-xot-xa-nu-y-ta-ngoi-than-tho-nhin-benh-nhan-nhiem-covid-19-trut-hoi-tho-cuoi-cung-a351766.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan